Thứ năm, 25/04/2024 15:55 (GMT+7)

TP. HCM sẽ là nơi diễn ra lễ trao giải World Travel Awards năm 2022

MTĐT -  Thứ sáu, 05/08/2022 11:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trang chủ của tổ chức World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch Thế giới) vừa công bố TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải năm 2022 cho khu vực châu Á và châu Đại Dương vào ngày 7/9 tới.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Đây sẽ là sự kiện quan trọng gắn với Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2022), dự kiến diễn ra từ ngày 8 - 10/9/2022.

World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch thế giới) là lễ trao giải về du lịch hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1993. Sự kiện nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu.

Ông Graham Cooke – Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập tổ chức World Travel Awards xác nhận TP.HCM được chọn tổ chức Lễ trao giải năm 2022 cho khu vực châu Á và châu Đại Dương, thay vì Dubai (UAE) như kế hoạch trước đó. "Chúng tôi muốn thúc đẩy quá trình tái mở cửa ngành du lịch tại Việt Nam, đồng thời ủng hộ hội chợ ITE HCMC 2022" - ông Graham Cooke trả lời báo chí.

Trong phần giới thiệu điểm đến, tổ chức cũng khen ngợi TP.HCM là một đô thị giàu năng lượng, nơi hấp dẫn du khách bằng sự pha trộn giữa quá khứ và hiện đại của Việt Nam. Đến đây du khách có thể lang thang qua các ngõ hẻm hay khu chợ, khám phá đền chùa và cả những trung tâm mua sắm trong các tòa nhà chọc trời.

Việt Nam từng nhiều lần được vinh danh tại World Travel Awards. Mới đây nhất vào năm 2021, Giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 28 khu vực châu Á - Thái Bình Dương được công bố với nhiều hạng mục vinh danh du lịch Việt Nam. Đặc biệt trong đó là danh hiệu Điểm đến hàng đầu châu Á 2021.

Ngoài lễ trao giải kể trên, trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM còn có nhiều hoạt động thú vị như chương trình Người mua quốc tế và Báo chí quốc tế, Diễn đàn Du lịch MICE Việt Nam, hội thảo giới thiệu các thị trường khách du lịch trọng điểm, khu trải nghiệm văn hóa vùng miền.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết TP. HCM sẽ là nơi diễn ra lễ trao giải World Travel Awards năm 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.