Thứ tư, 24/04/2024 21:45 (GMT+7)

TP. Hồ Chí Minh: Lễ tôn vinh sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu năm 2021

Minh Yến - Quốc Chính -  Thứ ba, 21/12/2021 14:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20/12/2021, Hiệp Hội doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) tổ chức Lễ tôn vinh sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. HCM và Triển lãm tôn vinh hàng Việt năm 2021, tại khách sạn Rex, TP. HCM.

Theo Phó Chủ tịch HUBA Nguyễn Ngọc Hòa, nhằm động viên tinh thần doanh nghiệp sau khi thành phố cho mở cửa hoạt động sản xuất kinh doanh bình thường trở lại và tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu cũng như tạo ra những cơ hội giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, kết nối giao thương trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19. Do đó, Lễ tôn vinh lần này với mục đích phát hiện, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ nổi bật, các sản phẩm dịch vụ có tiềm năng, khuyến khích thúc đẩy việc xây dựng và phát triển thương hiệu, tạo động lực phát triển sản xuất, kinh doanh bền vững. Trong tình hình hiện nay khi dịch COVID vẫn còn diễn biến rất phức tạp và có thêm biến chủng mới, Lễ tôn vinh còn mang ý nghĩa giúp sức đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp thành phố vượt qua thách thức, góp phần thực hiện Chương trình phục hồi kinh tế sau đại dịch của thành phố.

tm-img-alt
Bà Ngô Thị Thu Thủy- Tổng Giám đốc Công ty FUJIWA Việt Nam

Sau 3 tháng HUBA phát động, đã có 105 doanh nghiệp tham gia xét chọn với tổng số 149 sản phẩm, dịch vụ, trong đó 27 doanh nghiệp tham gia bình chọn cho 2 sản phẩm. Kết quả, Hội đồng chung khảo đã chọn được 123 sản phẩm, dịch vụ của 96 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021”, gồm 86 sản phẩm, 29 dịch vụ, 8 bất động sản thuộc nhóm ngành hàng chủ lực của thành phố. 

tm-img-alt
Sản phẩm thân thiện môi trường tại Triển lãm VINAMAC EXPO 2021

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan đánh giá cao sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp thành phố, mặc dù trong năm 2021, đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ nhưng các doanh nghiệp đã nỗ lực, vượt qua khó khăn, đóng góp, chia sẻ, hỗ trợ nguồn lực rất lớn, rất thiết thực trong công tác phòng, chống dịch của thành phố, tạo sự lan tỏa về tinh thần lạc quan, sáng tạo, chuyển mình trong đại dịch.

Đặc biệt là ngay khi thành phố cơ bản kiểm soát được dịch COVID-19, các doanh nghiệp đã nhanh chóng bắt tay vào phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Lễ vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu là hoạt động thường xuyên của Hiệp Hội doanh nghiệp thành phố và sự kiện năm nay có ý nghĩa quan trọng, không chỉ tôn vinh, khích lệ các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, tạo động lực phát triển sản xuất, kinh doanh bền vững mà còn tiếp sức cho doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức, góp phần thực hiện Chương trình phục hồi kinh tế của thành phố.

tm-img-alt
Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM

Trong số 123 sản phầm, dịch vụ tiêu biểu năm 2021 được vinh danh, đã minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp thành phố, khẳng định uy tín không chỉ thị trường trong nước mà từng bước tạo nội lực cho thị trường nội địa, thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiến dùng hàng Việt Nam” lên tầm cao mới mà còn mở rộng ở thị trường quốc tế và còn lôi kéo, dẫn dắt các sản phẩm dịch vụ khác cùng phát triển vươn cao, vươn xa hơn nữa. Thành phố mong muốn các doanh nghiệp chú trọng hơn nữa việc giữ vững và tiếp tục phát triển các giá trị, những sản phẩm dịch vụ tiêu biểu, luôn theo dõi bắt kịp xu hướng phát triển mới, xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp, để thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch bệnh, theo tinh thần Nghị quyết 128 của Chính phủ.

Bạn đang đọc bài viết TP. Hồ Chí Minh: Lễ tôn vinh sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu năm 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.