Thứ năm, 28/03/2024 21:35 (GMT+7)

TP Hồ Chí Minh: Trao giải thường Marketing toàn cầu lần nhất

Minh Yến - Nguyễn Khanh -  Thứ hai, 28/11/2022 09:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm mục đích tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân có những đóng góp và những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh và quản trị chiến lược, Hội Marketing Việt Nam tổ chức Trao giải thưởng marketing toàn cầu lần thứ nhất.

tm-img-alt
Lễ trao Giải thưởng marketing toàn cầu lần I

Theo đó, Giải thưởng Marketing (Giải thường Kotler Awards) được tổ chức 2 năm một lần, là động lực thúc đẩy các nhà tiếp thị, những người làm marketing tiếp tục cố gắng, sáng tạo để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.

Đồng thời, giải thưởng tạo ra một nền tảng giúp chia sẻ các sáng kiến, công trình đổi mới độc đáo, xác lập các tiêu chuẩn mới cho ngành, nêu bật các chiến lược thành công trong kỷ nguyên số hóa và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Giải thưởng sẽ đồng hành với các tổ chức marketing chuyên nghiệp và VietnamMarcom để vinh danh những nhà tiếp thị, doanh nghiệp, chuyên gia và tổ chức có thành tích xuất sắc không chỉ tại Việt Nam mà đạt chuẩn thế giới, đồng thời chia sẻ những câu chuyện tuyệt vời này với mạng lưới hơn 100 quốc gia của Giải thưởng do Giáo sư Philip Kotler sáng lập.

Giải thưởng Kotler cũng sẽ giúp gia tăng khả năng cạnh tranh của ngành công nghiệp quốc gia bằng cách khuyến khích và lan tỏa thông tin về các cá nhân, doanh nghiệp có những đóng góp đột phá trong việc kiến tạo các giá trị hướng đến khách hàng, thành công chinh phục thị trường thông qua đa dạng các hoạt động marketing nhằm tăng tính cạnh tranh. Giải thưởng nhằm tôn vinh những chuyên gia marketing, nhà quản trị tiếp thị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc nhất. 

Từ rất nhiều hồ sơ ấn tượng được gửi về bởi các ứng viên trên cả nước, Hội đồng Ban giám khảo là những chuyên gia đầu ngành đã lựa chọn ra danh sách đề cử cho hai hạng mục chính của Kotler Awards Vietnam 2022, bao gồm: 30 đề cử của hạng mục doanh nghiệp: Excellent Sustainable Business Marketing Awards là các doanh nghiệp xuất sắc có hoạt động marketing đột phá, nổi bật trên thị trường, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành và phát triển bền vững của xã hội.

30 đề cử của hạng mục cá nhân: Excellent Marketing Leadership Awards là các cá nhân (CMO, CGO, Brands Chief...) có thành tích xuất sắc và khả năng lãnh đạo nổi trội trong ngành, có sức ảnh hưởng và khả năng truyền cảm hứng tới những người làm marketing...

tm-img-alt
Đại diện doanh nghiệp, cá nhân nhận đạt giải 

Ban Giám khảo gồm những chuyên gia Marketing đầu ngành chấm giải dựa trên 5 tiêu chí: Tác động thị trường, Tác động xã hội, Hiệu quả và chiến lược marketing, Khả năng chuyển đổi, Sự đổi mới.

Ông Trần Hoàng, đồng Chủ tịch Giải thưởng Kotler Award Việt Nam 2022, Chủ tịch Hiệp Hội Marketing Việt Nam chia sẻ: "Kotler Awards không chỉ là một giải thưởng vinh danh các cá nhân và tổ chức tiếp thị kinh doanh xuất sắc, mà xa hơn, cộng đồng marketing mong muốn cùng nhau tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn thông qua những hoạt động marketing hiệu quả, nhân bản, mang lại những giá trị đích thực cho cộng đồng và hướng đến sự phát triển bền vững về kinh tế, xã hội".

Giải thưởng bao gồm 9 doanh nghiệp và 11 cá nhân đạt giải, gồm: TH Group, Cocacola, Bistis, Sunforg Pepsico Vietnam, FWD Vietnam, Google, Dunlopillo Vietnam và PNJ...

Bạn đang đọc bài viết TP Hồ Chí Minh: Trao giải thường Marketing toàn cầu lần nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.