Thứ sáu, 19/04/2024 17:04 (GMT+7)

TP Vinh (Nghệ An) cháy nhà trong đêm 6 người tử vong

PV -  Thứ ba, 15/06/2021 09:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 0 giờ sáng nay (15-6), tại Phòng Trà Ca Nhạc Fill (146 đường Đinh Công Tráng- giao nhau đường Nguyễn Biểu 1, phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An) xảy ra hỏa hoạn khiến 6 người tử vong.

Theo người dân hàng xóm, khoảng hơn 0 giờ họ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà có Phòng Trà và người dân thức dậy phát hiện lửa đã cháy lớn.

Lực lượng chức năng tiến hàn dập lửa

“Lúc đó khoảng thời gian đó người dân gọi điện thoại Cảnh sát PCCC. Khoảng ít phút sau thì xe chữa cháy đến nhưng không ai vào trong để cứu người được”- ông Hà nói.

Lửa, khói bao trùm cả căn nhà ba tầng. Cảnh sát và người dân nỗ lực phá cửa cuốn tầng 1 để vào cứu người đang mắc kẹt bên trong nhưng phải mất một thời gian dài mới phá được cửa.

Hiện trường vụ cháy

Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Nghệ An đã điều 100 cán bộ, chiến sĩ cùng 6 xe chữa cháy đến cùng 50 cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự TP Vinh và khoảng 20 dân, quân phường Lê Mao dập lửa.
Đến 2 giờ sáng đám cháy được khống chế.
Sau khi dập được lửa, cơ quan chức năng đưa sáu thi thể ra ngoài. Tại hiện trường cho thấy, tầng 1 và tầng 2 của căn nhà đã cháy rụi.
Lúc 6 giờ sáng nay, lửa bùng cháy trở lại nên xe chữa cháy đang đến tiếp tục dập lửa.
Hiện cảnh sát đang bảo vệ hiện trường để chờ khám nghiệm.

Bạn đang đọc bài viết TP Vinh (Nghệ An) cháy nhà trong đêm 6 người tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước