Thứ sáu, 19/04/2024 19:56 (GMT+7)

TP.Cần Thơ: Vụ hỏa hoạn khiến 2 trẻ em bị ngạt khói dẫn đến tử vong

MTĐT -  Thứ hai, 19/12/2022 20:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 1h ngày 19/12, tại cửa hàng điện gia dụng H.G (ở xã Trường Long, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ), khiến 2 trẻ em ngạt khói dẫn đến tử vong.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy nhà. Nguồn: internet

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bất ngờ bùng lên dữ dội kèm nhiều tiếng nổ. Người dân phát hiện hô hoán, chạy đến đập cửa báo động. Lúc này, vợ chồng ông P.T.H. (SN 1979, chủ cửa hàng) cùng hai con (9 tuổi và 12 tuổi) đang ngủ say.

Thời điểm công an nhận được tin báo cháy là gần 1 giờ sáng 19/12, 4 xe chuyên dụng chữa cháy cùng 40 cảnh sát đã được điều động tới hiện trường. 

Do đám cháy quá lớn, 2 đứa trẻ 9 và 12 tuổi trong phòng ngủ của tiệm điện đã không thể thoát ra bên ngoài, bị ngạt khói và tử vong.

Đến khoảng 2h15 cùng ngày đám cháy đã được khống chế và dập tắt. Lực lượng chức năng đưa được hai nạn nhân ra ngoài nhưng các cháu đã tử vong do ngạt khói.

Vụ cháy cũng thiêu rụi cửa hàng kinh doanh của vợ chồng ông P.T.H, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết TP.Cần Thơ: Vụ hỏa hoạn khiến 2 trẻ em bị ngạt khói dẫn đến tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...