Thứ tư, 24/04/2024 18:21 (GMT+7)

TP.HCM: Cây xanh bật gốc đè bẹp xế hộp

MTĐT -  Thứ ba, 02/10/2018 07:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mưa kèm gió giật mạnh làm một cây xanh bật gốc, đè trúng chiếc ôtô 7 chỗ đậu bên đường. Tài xế đạp cửa tháo chạy, nhiều người đi đường cũng suýt bị cây va trúng.

Chiều 1/10, trong cơn mưa lớn kèm gió giật mạnh, cây xanh cao hơn 10m, đường kính 0,4m tại giao lộ Dương Đình Nghệ - Đường số 2 (P.8, Q.11, TP.HCM) bất ngờ đổ ra đường.

Chiếc ôtô 7 chỗ bị cây xanh ngã đè trúng.

Ôtô 7 chỗ của tài xế Giang Văn Quang (39 tuổi) đang đậu bên dưới thì bị thân cây bất ngờ đổ xuống đè móp, gây hư hỏng phía bên phải của chiếc ô tô. Tại thời điểm xảy ra sự cố, trên đường có rất đông phương tiện di chuyển. Khi thấy cây xanh ngã, nhiều người nháo nhào bỏ chạy.

Vụ việc khiến ôtô bị móp méo, biến dạng.

“Lúc đó tôi đang ngồi trong xe đợi khách thì bỗng nhiên cây đổ ầm xuống. Lúc đó thực sự rất hoảng sợ, tôi liền mở cửa xe tháo chạy ra ngoài, nhiều người đi đường cũng la hét, tháo chạy trong hoảng sợ”, anh Quang kể lại.

Đến 17h30 cùng ngày, nhân viên công ty cây xanh đã thu dọn hiện trường, giao thông khu vực này trở lại bình thường.

Ngọc Bùi T/H

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Cây xanh bật gốc đè bẹp xế hộp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.