Thứ sáu, 26/04/2024 02:35 (GMT+7)

TP.HCM: Cháy nhà trong đêm ở đường Lũy Bán Bích làm 1 người tử vong

MTĐT -  Thứ hai, 04/10/2021 10:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ cháy 2 căn nhà trên đường Lũy Bán Bích, trong lúc xảy ra hỏa hoạn, 3 người tự thoát chạy ra ngoài, 1 người được lực lượng PCCC cứu và 1 người tử vong.

Theo cơ quan chức năng, vụ cháy 2 căn nhà trên đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú (TP.HCM) đêm 3/10 đã khiến 1 người tử vong.

Tối 3/10, người dân phát hiện khói lửa bùng lên dữ dội tại căn nhà trên đường Lũy Bán Bích nên hô hoán tìm cách dập lửa và báo cho những người bên trong. Nhận tin báo, lực lượng chức năng điều nhiều xe cứu hỏa cùng hơn 60 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Lực lượng chức năng hướng dẫn 4 người mắc kẹt bên trong thoát ra ngoài và đưa đi bệnh viện sơ cứu.

tm-img-alt
Hình ảnh ngọn lửa bốc lên. Nguồn: Ảnh từ clip của người dân

Đến khoảng 22h30 đêm 3/10, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Trong lúc xảy ra hỏa hoạn, 3 người tự thoát chạy ra ngoài, 1 người được lực lượng PCCC cứu và 1 người tử vong. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Đ.N.K (sinh năm 1989). Trong số những người may mắn thoát nạn có 2 người bị xây xát nhẹ và cả 2 đang được sơ cứu tại bệnh viện do bị bỏng.

Theo cơ quan chức năng quận Tân Phú, ngọn lửa khởi phát từ căn nhà 2 tầng tại địa chỉ 735 Lũy Bán Bích. Căn nhà trên được dùng kết hợp kinh doanh giày dép và nhiều loại mặt hàng khác có dung môi, hóa chất và aceton là chất dễ cháy.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy. Nguồn: tienphong

Ngày 4/10, lực lượng chức năng quận Tân Phú, TPHCM đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ cháy nhà 2 tầng trên đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa./.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Cháy nhà trong đêm ở đường Lũy Bán Bích làm 1 người tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.