Thứ tư, 24/04/2024 04:35 (GMT+7)

TP.HCM có 65 công trình giao thông được khởi công, thi công trở lại

Lam Vy -  Thứ ba, 28/09/2021 09:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở GTVT TP.HCM vừa có văn bản về việc triển khai thi công các công trình giao thông do các đơn vị thuộc sở quản lý.

Trên cơ sở hồ sơ, phương án an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của từng công trình, Sở GTVT chấp thuận các công trình được phép triển khai thi công.

Sở GTVT yêu cầu các đơn vị hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung hồ sơ và đề xuất của mình đối với từng công trình, đảm bảo đầy đủ, đúng theo bộ tiêu chí và các quy định khác có liên quan.

65 công trình dự án giao thông gồm có: 22 công trình do Trung tâm quản lý hạ tầng giao thông đường bộ làm chủ đầu tư, dự kiến có 17 dự án thi công trở lại và 5 dự án khởi công mới.

11 công trình do Trung tâm Quản lý điều hành giao thông đô thị làm chủ đầu tư, dự kiến có 9 dự án thi công trở lại và 2 dự án khởi công mới.

22 dự án do Trung tâm đường thủy làm chủ đầu tư, dự kiến có 4 dự án thi công trở lại và 18 dự án khởi công mới

4 dự án nạo vét sông, rạch do Cảng vụ Đường thủy nội địa làm chủ đầu tư, trong đó có 3 dự án thi công trở lại, 1 dự án khởi công mới

6 công trình do Trung tâm quản lý giao thông công cộng làm chủ đầu tư và đều thi công trở lại.

tm-img-alt

65 công trình giao thông ở TP.HCM được khởi công, thi công trở lại. (Ảnh:Internet). 

Đồng thời đẩy nhanh tiến độ thi công đảm bảo an toàn, chất lượng công trình và tiến độ giải ngân theo quy định. Kịp thời báo cáo tình hình phòng chống dịch và các khó khăn vướng mắc để Sở xem xét, giải quyết.

Giám đốc các đơn vị chịu trách nhiệm chỉ đạo, kiểm tra và báo cáo việc tuân thủ các quy định tại bộ Tiêu chí và các quy định có liên quan về phòng chống COVID-19 tại các công trình đủ điều kiện thi công do đơn vị làm chủ đầu tư.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM có 65 công trình giao thông được khởi công, thi công trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới