Thứ sáu, 19/04/2024 12:55 (GMT+7)

TP.HCM: Công nghệ tiên tiến hàng đầu được ra mắt

Ngọc Bùi -  Thứ bảy, 03/08/2019 17:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Makino - một trong những nhà sản xuất máy công cụ lớn nhất thế giới đã chính thức ra mắt trung tâm công nghệ mới tại Khu công nghệ cao (TP.HCM).

Trung tâm Kỹ thuật Makino Việt Nam có diện tích 4.700 mét vuông, có vốn đầu tư 2,6 triệu USD, sở hữu phòng trưng bày kỹ thuật, cơ sở đào tạo, trung tâm phụ tùng và văn phòng. Trung tâm sẽ bán máy công cụ và linh kiện, cung cấp dịch vụ, hỗ trợ đào tạo về công nghệ và kỹ sư ứng dụng.

Chính thức ra mắt Trung tâm Kỹ thuật Makino Việt Nam.

Phòng trưng bày kỹ thuật tự hào có máy móc cho các ứng dụng phay và phóng điện tốc độ cao nhằm đưa công nghệ đến gần hơn với khách hàng. Trong khi đó, tại các cơ sở đào tạo, các chuyên gia kỹ thuật và bán hàng Makino, sẽ cung cấp đào tạo tương tác để trang bị cho khách hàng kiến thức công nghệ chuyên sâu mới nhất và cách tiếp cận toàn diện đối với các giải pháp khác nhau.

Neo Eng Chong, Giám đốc điều hành và Chủ tịch của Makino Châu Á cho biết, việc mở trung tâm là một phần của chiến lược rộng lớn của Makino tại Việt Nam và phản ánh cam kết của tập đoàn nhằm tăng cường hỗ trợ cho khách hàng địa phương, cả trước và sau bán hàng. Trung tâm sẽ chia sẻ kiến thức chuyên môn và kiến thức trong ngành công nghiệp kỹ thuật chính xác với các giải pháp chìa khóa trao tay và chuyển giao công nghệ.

Phòng trưng bày kỹ thuật với máy móc hiện đại

Nguyễn Thanh Hòa, giám đốc của Makino Việt Nam cho biết: “Niềm tự hào của Makino là luôn hướng đến chất lượng và dịch vụ, nhằm mang đến trải nghiệm toàn diện cho tất cả khách hàng. Trung tâm kỹ thuật Makino Việt Nam phục vụ cho việc trình diễn các công nghệ và giải pháp gia công mới nhất của Makino, cũng như từ các đối tác công nghệ của chúng tôi. Khách hàng sẽ được hưởng lợi từ giải pháp một cửa với mọi quy mô và mọi ngành nghề.

Theo ông Hòa, lĩnh vực trọng điểm của Makino nằm ở khuôn đúc và kỹ thuật chính xác, đó là những nguyên tắc cơ bản của ngành công nghiệp sản xuất hiện nay; từ hàng không vũ trụ, ô tô và thông tin liên lạc, đến thiết bị điện tử tiêu dùng, thiết bị gia dụng và thiết bị di động. Lĩnh vực này tại Việt Nam bắt đầu cất cánh theo các công ty nước ngoài trong thập kỷ qua như Canon, Panasonic, Honda, Piaggio và Samsung.

Quan khách tham quan khu trưng bày.

Với nền tảng này, Makino Asia bắt đầu hợp tác với ban quản lý Khu công nghệ cao Sài Gòn năm 2014 về việc thành lập một trung tâm kỹ thuật để cung cấp nền tảng cho các công ty nước ngoài, chia sẻ các kỹ thuật và thông tin gia công mới nhất với các công ty Việt Nam, ông Hòa cho biết.

Makino ngày nay là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ cắt kim loại, chuyên phát triển và cung cấp đầy đủ các dòng gia công hiệu suất cao như dây điều khiển số máy tính và máy dập chìm, cũng như các giải pháp tích hợp chìa khóa trao tay cho khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau trên toàn cầu.

Makino Châu Á ghi nhận tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam. Năm 2008, tập đoàn đã thành lập văn phòng đại diện tại TP.HCM. Sau đó là văn phòng đại diện tại Hà Nội vào năm 2013 để phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng ngày càng tăng của mình.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Công nghệ tiên tiến hàng đầu được ra mắt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Truyền thông trong dự án xây dựng sử dụng công nghệ BIM
Các kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, công nghệ BIM đóng vai trò quan trọng như một công cụ có giá trị để tăng cường sự hợp tác và truyền thông giữa các bên liên quan nhờ vào sự tham gia chặt chẽ của họ trong các giai đoạn từ thiết kế đến xây dựng.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?