Thứ sáu, 19/04/2024 03:20 (GMT+7)

TP.HCM hướng đến Đô thị thông minh và giải pháp tiêu biểu Sạc Nhanh

Vi Hằng -  Thứ sáu, 31/07/2020 08:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, hội thảo “TP.HCM hướng đến Đô thị thông minh – Các giải pháp” do Viện Kinh tế và Quản lý TP.HCM phối hợp với Hội Sở hữu Trí tuệ TP.HCM tổ chức đã diễn ra thành công tại GEM CENTER- TP.HCM.

Hội thảo được sự chấp thuận của UBND TP.HCM, thu hút gần 300 khách mời.

Tham dự hội thảo gồm có ông Triệu Đỗ Hồng Phước – Trưởng ban Kinh tế và Ngân sách TP – Đại biểu HĐND TP.HCM; TS Khoa học Trần Quang Thắng - Viện trưởng Viện Kinh tế và Quản lý TP.HCM – Đại biểu HĐND TPHCM; Bà Nguyễn Minh Hương – PCT Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cùng đại diện các Sở Ban ngành, các diễn giả và nhiều phóng viên báo đài.

 TSKH Trần Quang Thắng phát biểu khai mạc

Đây là một trong những sự kiện quan trọng để gặp gỡ, hiến kế, chia sẻ quan điểm giữa các cơ quan quản lý Nhà nước với cộng đồng xã hội, người dân và doanh nghiệp, đi đến thống nhất cao trong hoạch định chính sách và chương trình hành động xây dựng thành phố thông minh và Chính phủ điện tử.

Được sự đồng hành của Viettel Solutions và Công ty Công nghệ Sinh học Sài Gòn Xanh - thương hiệu TriBat, hội thảo đưa ra nhiều chủ đề, giải pháp được trình bày và thảo luận sôi nổi. Đặc biệt, giải pháp “Ứng dụng thông minh cung cấp các giải pháp marketing mới và hiệu quả trong đô thị thông minh" của Công ty AMF - Thương hiệu Sạc Nhanh đã thu hút được sự quan tâm chú ý.

Ông Dương Đức Thịnh - Tổng Giám đốc thương hiệu Sạc Nhanh

Ông Dương Đức Thịnh - Tổng Giám đốc thương hiệu Sạc Nhanh cho biết:Thương hiệu Sạc Nhanh thuận tiện cho người bận rộn! Từ khi ra đời đến nay, các dòng điện thoại di động được cải tiến về mọi mặt, ban đầu những chiếc điện thoại to như bộ đàm, pin sử dụng 1 tuần mới phải nạp năng lượng, kích thước màn hình chỉ đủ để hiện giờ và số điện thoại cuộc gọi đến. Ngày nay, những chiếc điện thoại thông minh không chỉ có những tính năng thông thường như nghe, gọi và nhắn tin nữa, yêu cầu về tính năng, sự lịch thiệp, đẳng cấp đã tối ưu hóa các mặt của chiếc điện thoại. Điện thoại màn hình tràn viền, mỏng, nhẹ, sắc nét cộng với cấu hình cao… để đáp ứng các yêu cầu đa dạng của người dùng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là nhà sản xuất phải tăng dung tích của Pin, đồng thời phải giảm diện tích sử dụng trên board mạch để đảm bảo độ mỏng nhẹ . 

Sản phẩm Sạc Nhanh với tiêu chí “Pin sạc di động sử dụng dễ dàng” được trưng bày giới thiệu tại hội thảo

Các giải pháp đưa ra để đáp ứng yêu cầu người tiêu dùng, đặc biệt người bận rộn thường xuyên đi công tác là pin dự phòng hoặc trong túi lúc nào cũng có sẵn Adaptor. Tuy nhiên, đối với nhu cầu tiêu dùng ngày nay đòi hỏi phải có những dịch vụ khác phù hợp, giản tiện hơn. Từ đó, Công ty Cổ phần Truyền thông Mặt Tiền Á Châu cho ra đời một ứng dụng có thể đáp ứng được nhu cầu sạc pin nhanh cho các mẫu điện thoại đang có mặt trên thị trường. Ứng dụng Sạc Nhanh giúp điện thoại của người bận rộn luôn có được nguồn năng lượng không hạn chế.

Các doanh nghiệp được Ban tổ chức trao tặng hoa và kỷ niệm chương

Ứng dụng Sạc nhanh có thể tải về miễn phí từ AppStore hoặc CH Play tùy theo điện thoại người dùng, đăng ký thành viên và tìm vị trí gần nhất để nhận pin sau đó bạn thoải mái nạp năng lượng cho “dế yêu” và trả lại bất kỳ địa điểm nào có trạm sạc, đến đây bài toán “không phụ thuộc vào Adaptor” và pin dự phòng đã được giải quyết.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Hội thảo đã kết thúc thành công, góp phần cung cấp những thông tin, giải pháp thiết thực cho quá trình thực hiện “Đề án xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn đến năm 2025”, để TP.HCM luôn giữ vững ngôi vị đầu tàu kinh tế của đất nước, trở thành đô thị thông minh, hiện đại và bền vững.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM hướng đến Đô thị thông minh và giải pháp tiêu biểu Sạc Nhanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.