Thứ tư, 24/04/2024 20:19 (GMT+7)

TP.HCM: Khánh thành Thư viện Container số 10 tại trường THCS Doi Lầu

An Hạ -  Thứ năm, 16/03/2023 08:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thư viện Container là món quà các doanh nhân trẻ TP. HCM muốn gửi đến các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới để các em có được môi trường lành mạnh học tập, vui chơi.

tm-img-alt
Khánh thành Thư viện Container số 10 tại trường THCS Doi Lầu.

Vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM đã tổ chức chương trình "Hành trình kết nối yêu thương – Trao tặng Thư viện Container số 10" tại trường THCS Doi Lầu (ấp Lý Hòa Hiệp, xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, TP. HCM).

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng gần 300 phần quà cùng 75 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) và 50 balo cho các em học sinh của trường THCS Doi Lầu.

Mỗi thư viện container còn được trang bị một phần mềm quản lý thư viện và 2 camera quan sát, giúp cho việc vận hành, phối hợp giữa nhà trường và Ban dự án YBA - Thư viện container được xuyên suốt, liên tục và hiệu quả.

Bên trong mỗi thư viện được trang bị 2.000 đầu sách, được chọn lọc và chia làm 5 nhóm chủ đề: Văn học; Lịch sử - Truyền thống; Kỹ năng sống; Kiến thức khoa học; Truyện tranh - Tranh truyện và đầy đủ các vật dụng, trang thiết bị hiện đại, sinh động như: Các thiết bị trường học phù hợp (Máy tính, Smart TV, iPad…), để các em có cơ hội tiếp cận sớm với nguồn sách e-book, với công nghệ, các chương trình, nội dung học tập đa dạng, sinh động từ thế giới internet được chọn lọc phù hợp với tâm lý và sở thích học hỏi và khám phá của các em học sinh.

Thư viện Container là món quà các doanh nhân trẻ TP. HCM muốn gửi đến các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới để các em có được môi trường lành mạnh học tập, vui chơi.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Khánh thành Thư viện Container số 10 tại trường THCS Doi Lầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.