Thứ bảy, 20/04/2024 01:59 (GMT+7)

TP.HCM: Nữ sinh nhảy lầu, nam sinh tử vong trong giờ nghỉ trưa tại trường học

MTĐT -  Thứ hai, 21/02/2022 15:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 21/2, nhiều vụ việc hi hữu đã xảy ra tại các trường học trên địa bàn TP Hồ Chí Minh

Nam sinh lớp 10 bất ngờ tử vong trong giờ nghỉ trưa tại trường THPT Lê Thánh Tôn (quận 7)

tm-img-alt
Trường THPT Lê Thánh Tôn (Quận 7, TP.HCM). Nguồn: internet

Theo đại diện UBND Quận 7, khoảng 11 giờ 45 phút ngày 17/2/2022, là giờ ngủ trưa của lớp bán trú, học sinh cùng phòng với em H.M.T. (sinh năm 2006, học sinh lớp 10, trường THPT Lê Thánh Tôn) phát hiện H.M.T. có dấu hiệu bất thường, nên đã báo với thầy giám thị.

Ngay lập tức nhân viên y tế trường đã đến để đo huyết áp và nhịp tim, ghi nhận kết quả huyết áp và nhịp tim của học sinh T. đều bằng không.

Cùng lúc đó, lãnh đạo nhà trường đã thông báo sự việc cho phụ huynh và gọi xe cấp cứu đưa T. đến Bệnh viện Tân Hưng (Quận 7). Khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, bác sĩ bệnh viện Tân Hưng thông báo học sinh H.M.T. đã tử vong.

Theo đại diện UBND Quận 7, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến trường THPT Lê Thánh Tôn tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lập biên bản và lấy lời khai của những người liên quan.

Theo kết quả giám định pháp y, nguyên nhân tử vong sơ bộ ban đầu của học sinh H.M.T. được xác định là do phù phổi cấp. Hiện Công an Quận 7 đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Nữ sinh lớp 10 bất ngờ nhảy lầu tự tử trong giờ ra chơi tại trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, quận 4, TP.HCM.

tm-img-alt
Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ (Quận 4, TP.HCM). Nguồn: internet

Theo thông tin ban đầu, nữ sinh trên đang học lớp 10, trường THPT Nguyễn Hữu Thọ (quận 4).

Sáng 21/2, khi đang trong giờ ra chơi, em đã đi ra hướng hành lang và nhảy xuống. Ngay lập tức, thầy cô, bạn bè đã đổ ra để cứu giúp.

Theo Hiệu trưởng nhà trường, do trường có mái che ở lầu 1 nên khi nữ sinh này nhảy xuống đã được đỡ khá nhiều.

Hiệu trưởng nhà trường cũng cho biết nữ sinh này không ở với cha mẹ mà ở với bà nội từ nhỏ. Em cũng có dấu hiệu trầm cảm từ trước. Sáng nay nữ sinh này vẫn đến trường và chơi vui vẻ cùng các bạn, không có dấu hiệu gì đặc biệt.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận 4 điều tra làm rõ.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Nữ sinh nhảy lầu, nam sinh tử vong trong giờ nghỉ trưa tại trường học. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...