Thứ sáu, 19/04/2024 23:41 (GMT+7)

TP.HCM: Phá cửa, giải cứu thành công ba mẹ con mắc kẹt trong đám cháy

MTĐT -  Thứ sáu, 13/05/2022 16:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Qua nắm bắt thông tin từ người dân, nhận định có người mắc kẹt trong đảm cháy, cảnh sát dùng kìm cộng lực, máy cắt để phá cửa, cứu người bị nạn.

tm-img-alt
Ba người được cứu sống đưa ra ngoài an toàn. Nguồn: PCCC

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 4 giờ 30 phút ngày 13/5, phát hiện hỏa hoạn tại nhà dân trên đường Hậu Lân, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, TP.HCM, người dân địa phương hô hoán và dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ nhưng không thể dập lửa. Lúc này, bên trong căn nhà có 3 người mắc kẹt đang nỗ lực kêu cứu.

Công an huyện Hóc Môn nhận được tin báo cháy nhà dân trên đường Hậu Lân, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm từ Trung tâm Thông tin Chỉ huy 114 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Hồ Chí Minh).

Ngay lập tức, Công an huyện đã chỉ đạo Đội Cảnh sát PCCC&CNCH điều 4 xe chữa cháy, cùng gần 20 chiến sĩ, đến hiện trường dập lửa.

tm-img-alt
Ba người được cứu sống đưa ra ngoài an toàn. Nguồn: PCCC

Lực lượng chức năng sử dụng kìm cộng lực, búa, xà beng, máy cắt… để phá cửa vào bên trong đưa 3 người bị nạn ra ngoài an toàn gồm: chị D.T.T.A. (SN 1990) và 2 cháu là N.T.A.N. (SN 2010), T.T.K.H. (SN 2018).

Đám cháy cũng nhanh chóng được dập tắt ngay sau đó. Tại hiện trường, nhiều tài sản bên trong gia đình đã bị cháy, hư hỏng. 

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Phá cửa, giải cứu thành công ba mẹ con mắc kẹt trong đám cháy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Thanh Hạ (T/h)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...