Thứ năm, 25/04/2024 08:10 (GMT+7)

Tp.HCM: Sắp diễn ra đêm nhạc “Tình nghệ sĩ - Chung một tấm lòng”

Mai Anh -  Thứ hai, 16/11/2020 09:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào 20h ngày 19/11, tại phòng trà We (quận 3, Tp.HCM) sẽ diễn ra đêm nhạc thiện nguyện “Tình nghệ sĩ - Chung một tấm lòng”.

Trước những thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, đông đảo giới nghệ sĩ ở cả hai miền Nam – Bắc đã và đang tiếp tục tổ chức các chương trình ca nhạc để gây quỹ giúp đỡ người dân miền Trung.

Nghệ sĩ Nguyễn Văn Khởi là người khởi xướng đêm nhạc.

Từ lời kêu gọi chân tình dành cho những mảnh đời còn khốn khó, Chuông vàng vọng cổ 2017 - Nguyễn Văn Khởi đã thuyết phục được nhiều nghệ sĩ đồng lòng tham gia đêm nhạc thiện nguyện “Tình nghệ sĩ - Chung một tấm lòng”. Với đêm nhạc này, tập thể nghệ sĩ và Ban Tổ chức mong muốn cùng chung tay để động viên, hỗ trợ các nạn nhân ở tâm bão có thể vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Chuông vàng vọng cổ 2017 chia sẻ: “Ý nghĩa của chương trình là mang đến cho tất cả quý khán giả một đêm thưởng thức âm nhạc thật vui và gần gũi. Tiếp đến là cùng chung tay ủng hộ cho đồng bào miền Trung bằng cả vật chất lẫn tinh thần, cùng sẻ chia với những khó khăn liên tiếp mà bà con vừa phải trải qua với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”.

Đêm nhạc thiện nguyện được tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ bà con miền Trung bị bão, lũ.

Được biết, tham gia đêm nhạc có các giọng ca được mến mộ như Chuông vàng vọng cổ 2010 Bùi Trung Đẳng, Chuông vàng vọng cổ 2013 Kim Luận, Chuông vàng vọng cổ 2016 Ngọc Châu, Chuông vàng vọng cổ 2018 Võ Ngọc Quyền và khách mời đặc biệt NSƯT Vũ Luân.

Ban Tổ chức vận động 100% nghệ sĩ không lấy cát sê và trong đêm diễn sẽ tổ chức quyên góp từ khán giả và các anh chị em văn nghệ sĩ. Ê kíp thực hiện chương trình mong muốn từ nay đến trong và sau đêm nhạc sẽ có thêm nhiều hơn nữa những tấm lòng cùng chung tay góp sức, ủng hộ cho các nạn nhân mùa lũ năm nay. Toàn bộ số tiền quyên góp trong đêm diễn sẽ được Ban Tổ chức lên kế hoạch chặt chẽ, nhằm mục đích trao kịp thời và tận tay bà con miền Trung đang gặp khó khăn./.

Bạn đang đọc bài viết Tp.HCM: Sắp diễn ra đêm nhạc “Tình nghệ sĩ - Chung một tấm lòng”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành