Thứ năm, 25/04/2024 08:58 (GMT+7)

Sắp diễn ra hội thảo trực tuyến về môi trường

Lê Năng -  Thứ tư, 22/07/2020 15:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 24/7, lần đầu tiên, hội thảo trực tuyến về môi trường với chủ đề “Cơ hội đầu tư công nghệ xử lý, tái chế chất thải tại Việt Nam” sẽ được tổ chức.

Trước tình hình dịch bệch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn trong mùa dịch bệnh cũng như hưởng ứng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc hạn chế các hoạt động tụ tập đông người, Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Môi trường Đô thị và KCN Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến về lĩnh vực xử lý và tái chế chất thải trên nền tảng trực tuyến Webinar.

Khách mời tại một buổi hội thảo về môi trường

Theo đó, TP.HCM và Hà Nội sẽ là 2 điểm cầu kết nối trực tuyến giữa các doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến lĩnh vực môi trường với các chuyên gia, diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực xử lý, tái chế chất thải. Đây cũng là chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động bên lề của triển lãm về vận tải, xử lý chất thải và công nghệ môi trường (WETV) 2020.

Nội dung Hội thảo xoay quanh những nhận diện về thực trạng xử lý rác thải hiện nay tại Việt Nam, những tồn tại và hạn chế cần khắc phục cũng như cơ hội cho các doanh nghiệp trước những thách thức từ thị trường trong nước và thế giới trong tình hình đại dịch đang diễn biến phức tạp.

Không chỉ đơn thuần là một chương trình tập trung giới thiệu tin ngành, Hội thảo còn là diễn đàn giao lưu, chia sẻ hai chiều giữa các doanh nghiệp trong ngành và Hiệp hội Môi trường Đô thị và KCN Việt Nam, cập nhật thông tin từ Hiệp hội, lắng nghe tiếng nói từ các doanh nghiệp để cùng tìm ra lối đi cho sự phát triển của ngành môi trường nói chung và của các doanh nghiệp trong ngành nói riêng.

Hội thảo quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Xử lý chất thải và Môi trường nhằm cung cấp những thông tin mới nhất về: Hiện trạng công nghệ xử lý và tái chế chất thải tại Việt Nam; Nhu cầu đầu tư công nghệ cho các dự án môi trường tại Việt Nam hiện nay và Chính sách đầu tư mới giúp hỗ trợ các nhà đầu tư trong lĩnh vực môi trường; hoạt động thu gom và doanh nghiệp tham gia tái chế.

Doanh nghiệp, cá nhân quan tâm có thể đăng ký tham gia Hội thảo hoàn toàn miễn phí tại: https://bit.ly/2WfFXBz.

Bạn đang đọc bài viết Sắp diễn ra hội thảo trực tuyến về môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành