Thứ sáu, 29/03/2024 16:06 (GMT+7)

TP.HCM: Ứng dụng Oxy 247 tìm giường Oxy cho bệnh nhân COVID-19

Kim Đồng-Phúc Thành -  Thứ sáu, 27/08/2021 14:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đã phối hợp với Sở Y tế và Sở Xây dựng thành phố để triển khai ứng dụng hỗ trợ tìm giường Oxy cho bệnh nhân COVID-19. Ứng dụng có tên gọi là Oxy 247.

Theo đó, Oxy 247 là ứng dụng nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân COVID-19, cơ quan y tế tìm nhanh bệnh viện còn giường Oxy và máy thở để kịp thời liên hệ, phục vụ các tình huống cần cấp cứu bệnh nhân. Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ thông tin giúp các cơ quan phòng chống dịch điều phối các nguồn Oxy hiệu quả.

Oxy 247 giúp người nhà bệnh nhân dễ dàng để tìm giường Oxy cho bệnh nhân COVID-19.

Trước đó, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TPHCM yêu cầu cơ quan y tế giải quyết vấn đề tìm nhanh bệnh viện còn giường Oxy và máy thở để kịp thời liên hệ, phục vụ các tình huống cần cấp cứu bệnh nhân.

Để giải quyết vấn đề trên, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Sở Y tế và Sở Xây dựng triển khai Ứng dụng Oxy 247. Theo đó, Dữ liệu của Oxy 247 được kết nối trực tuyến từ hệ thống quản lý của Sở Y tế và sẽ được bổ sung và cập nhật.

Theo Sở Thông tin và Truyền thông, Ứng dụng Oxy 247 là ứng dụng trên điện thoại di động được thiết kế đơn giản và tiện lợi, nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân COVID-19, cơ quan y tế tìm nhanh bệnh viện còn giường Oxy và máy thở để kịp thời liên hệ, phục vụ các tình huống khẩn cấp cần cấp cứu bệnh nhân.

Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ thông tin giúp các cơ quan phòng chống dịch điều phối các nguồn Oxy hiệu quả.

Địa chỉ cài đặt và hướng dẫn phần mềm như sau: Truy cập vào oxy.tphcm.gov.vn

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Ứng dụng Oxy 247 tìm giường Oxy cho bệnh nhân COVID-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.