Thứ ba, 16/04/2024 23:24 (GMT+7)

TP.Hồ Chí Minh: Phường Hiệp Tân, Q.Tân Phú tổ chức các hoạt động lễ hội gắn với bảo vệ môi trường

Minh Tâm - Thế Bôn -  Thứ sáu, 13/05/2022 20:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, sát với thực tế đời sống, đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng tham gia.

Chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022) và thực hiện Chỉ thị của Ban Thường vụ Thành ủy về Cuộc vận động “Người dân TP.Hồ Chí Minh không xả rác ra đường, ra kênh rạch, vì thành phố sạch, giảm ngập nước”, Đảng ủy phường Hiệp Tân lập kế hoạch tổ chức Ngày hội với chủ đề: “Hiệp Tân đoàn kết - phát triển - vững mạnh” gắn với bảo vệ môi trường.

Bí thư Đảng ủy phường Hiệp Tân cho biết, nội dung tổ chức các hoạt động rất phong phú, đa dạng, với nhiều loại hình như: Chương trình văn nghệ hát những ca khúc về Đảng, về Bác Hồ, dành cho đồng bào các dân tộc trên địa bàn phường, với chủ đề “Tháng 5 nhớ Bác”; Tuyên truyền về phòng cháy, chữa cháy tại các khu chung cư; Ra quân thực hiện vệ sinh môi trường, hưởng ứng phong trào “15 phút vì thành phố văn minh, sạch, đẹp” gắn với Chỉ thị 19-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy, tổ chức gian hàng “Đổi rác tái chế lấy quà”; Triển lãm không gian văn hóa Hồ Chí Minh; Khám bệnh, tư vấn sức khỏe hậu COVID-19 miễn phí cho phụ nữ, trẻ em trên địa bàn phường.

tm-img-alt
Khu phố 1 ra quân tổng vệ sinh trên địa bàn

Ra mắt công trình “Công viên xanh” với chủ đề “Trồng cây nhớ Bác” và lắp đặt dụng cụ thể dục thể thao, trang bị ghế đá, trồng cây xanh tại khu 57 Tô Hiệu, phường Hiệp Tân; Đăng ký mô hình chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập quân Tân Phú và phường Hiệp Tân.

Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, sát với thực tế đời sống, đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân thi đua lập thành tích chào mừng Ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh và 20 năm Ngày thành lập quận Tân Phú và 20 năm Ngày thành lập phường Hiệp Tân.

Bạn đang đọc bài viết TP.Hồ Chí Minh: Phường Hiệp Tân, Q.Tân Phú tổ chức các hoạt động lễ hội gắn với bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.