Thứ năm, 28/03/2024 18:24 (GMT+7)

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019 tại Cao Bằng chính xác nhất

MTĐT -  Thứ bảy, 13/07/2019 16:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở GD&ĐT Cao Bằng đã công bố địa chỉ để các thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019. Dưới đây là một số cách để các thí sinh tại Cao Bằng có thể tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019.

Từ ngày 14/7, sở GD&ĐT các tỉnh khắp cả nước chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2019.

Sở GD&ĐT Cao Bằng công bố điểm thi THPT quốc gia 2019, các thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019 tại Cao Bằng theo link dưới đây: http://socaobang.edu.vn/chinh-phu-dien-tu/tra-cuu-diem-thi-thpt-quoc-gia/

Thí sinh thi THPT Quốc gia tại Cao Bằng có thể tra cứu điểm thi tại Website của Sở GD&ĐT Cao Bằng

Theo ông Vũ Văn Dương, Giám đốc Sở GD&ĐT, Phó Ban Chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2019 của tỉnh Cao Bằng cho biết, toàn tỉnh Cao Bằng có có 20 điểm thi, 206 phòng thi và 4.782 thí sinh dự thi. Tỉnh đã huy động 522 cán bộ, giáo viên và nhân viên phục vụ tại các điểm thi.

Để đảm bảo an toàn cho kỳ thi, Cao Bằng sẽ tăng cường phương tiện đưa đón, có các phương án kịp thời giải tỏa ách tắc giao thông trong các ngày thi. Tỉnh cũng đã có phương án ứng trực xử lý tại những cung đường hay bị sạt lở, tắc đường và xử lý các tình huống thiên tai bất thường.

Ban Chỉ đạo thi của tỉnh đã yêu cầu Sở GD&ĐT rà soát tất cả những trường hợp thí sinh có hoàn cảnh khó khăn để có phương án hỗ trợ về tài chính, đi lại, ăn ở. Tỉnh cũng giao UBND các huyện huy động nguồn hỗ trợ từ xã hội để có nguồn hỗ trợ về tài chính cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 3/7, ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) đã kiểm tra công tác chấm thi THPT quốc gia 2019 ở tỉnh Cao Bằng.

Ông Vũ Văn Dương, Giám đốc Sở GD-ĐT Cao Bằng cho biết tính đến thời điểm hiện tại đã có 2 bài thi môn Ngữ văn đạt điểm 9.

Cả 2 bài này, qua các vòng chấm 1, 2 và chấm kiểm tra, các cán bộ chấm đều đồng thuận cho 9 điểm.

Tuy nhiên cũng đã có những bài thi dính điểm liệt.

Theo ông Dương, đến nay tỉnh đã chấm được khoảng 1/4 số bài thi trên tổng số 4.659 bài tự luận. “Những bài đã chấm cho thấy phổ điểm trải đều từ 1 tới 9. Cũng có những bài thi bị điểm liệt nhưng rất ít. Các bài có điểm từ 5 – 6 là nhiều. Từ 8 đến 9 cũng rất ít”.

Cô Đoàn Thị Ni Na - một cán bộ chấm thi cho biết, trong số các bài thi cô đã chấm thì điểm thấp, cao có đủ cả. Phổ biến là điểm 5 - 6. Thấp nhất có bài thi chỉ 1,25 điểm. 

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia năm 2019 từ website Bộ GD&ĐT

Thí sinh có thể thực hiện tra cứu bằng cách truy cập vào website hệ thống thông tin kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 của Bộ GD&ĐT bằng chính tài khoản đăng nhập mà thí sinh được cấp khi đăng ký dự thi THPT quốc gia 2019.

Cách tra cứu như sau:

Bước 1: Thí sinh truy nhập vào website của Bộ GD&ĐT: TẠI ĐÂY

Bước 2: Nhập chính xác số CMND/thẻ căn cước.

Bước 3: Nhập mã đăng nhập.

Bước 4: Nhập mã xác nhận từ ảnh.

Bước 5: Bấm nút “Đăng nhập” để xem điểm.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia năm 2019.

Nếu thí sinh không đăng nhập được thì nguyên nhân có thể là do nhập sai số CMND, mật khẩu hoặc mã xác nhận. Thí sinh nên nhập thử lại cho đúng. Nếu không đăng nhập được do quên mật khẩu, thí sinh có thể ra địa điểm nộp phiếu đăng ký dự thi để xin cấp lại mật khẩu sau đó về đổi thành mật khẩu nào cho dễ nhớ.

Sau khi biết điểm thi vào ngày 14/7, chậm nhất ngày 21/7 cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính), in và gửi giấy chứng nhận kết quả thi.

- Nhận đơn phúc khảo từ ngày công bố kết quả đến hết ngày 23/7.

Các mốc thời gian cần nhớ sau khi thi THPT quốc gia 2019

Sau khi thi THPT quốc gia, thí sinh cần lưu ý các mốc thời gian như sau để không bỏ lỡ việc xét tuyển ĐH/CĐ.

14/07/2019 Các sở sẽ công bố kết quả thi THPT quốc gia để xét tốt nghiệp THPT và sử dụng kết quả xét tuyển cao đẳng, đại học; sử dụng tài khoản kiểm tra kết quả thi THPT qua Cổng thông tin thí sinh để bảo đảm thông tin chính xác nhất.

22/7 – 17h ngày 29/07/2019: Thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT theo phương thức trực tuyến.

22/07 – 17h ngày 31/07/2019: Thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT bằng Phiếu ĐKXT.

Trước 17h ngày 02/08/2019: Thí sinh kiểm tra kết quả điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT và đề nghị điều chỉnh sai sót nếu có (chỉ áp dụng đối với thí sinh điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT bằng phiếu).

Trước 17h ngày 09/08/2019: Các trường ĐH, CĐSP, TCSP công bố kết quả trúng tuyển đợt 1.

Trước 17h ngày 15/08/2019: Các trường ĐH, CĐSP, TCSP cập nhật thông tin thí sinh xác nhận nhập học vào cơ sở dữ liệu của Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD-ĐT. (tính theo dấu bưu điện).

Bạn đang đọc bài viết Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019 tại Cao Bằng chính xác nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.