Thứ năm, 28/03/2024 19:17 (GMT+7)

Trần Anh Group: Người thu nhập thấp có thể mua nhà dưới 300 triệu

Hoàng Minh - Minh Tuấn -  Thứ tư, 11/07/2018 11:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trần Anh Group đã triển khai xây dựng khu đô thị Phúc An City dành cho người thu nhập thấp (NTNT) khu vực huyện Đức Hòa và phía tây TP. HCM.

Hiện nay, với việc bất động sản tại TP.HCM và các vùng lân cận phát triển chóng mặt như hiện nay thì việc mua được một căn hộ, ngôi nhà là điều hết sức khó khăn. Nhất là với công nhân, người có thu nhập thấp thì việc mua nhà càng trở nên khó khăn hơn.

Thấu hiểu được điều này, Công ty CP BĐS Trần Anh Long An (Trần Anh Group) đã quyết định triển khai xây dựng khu NTNT tại khu đô thị Phúc An City (xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa) nhằm đáp ứng nhu cầu cho người dân tại khu vực huyện Đức Hòa và phía Tây TP.HCM.

Phối cảnh khu NTNT tại khu đô thị Phúc An City.

Để thực hiện được dự án khu NTNT, Trần Anh Group đã xây dựng trên diện tích 3ha, trong khu đô thị Phúc An City bao gồm khoảng gần 800 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích từ 30 – 35 m2.

Khi mua NTNT tại Phúc An City khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích trong khu đô thi Phúc An City như: viện điều dưỡng quốc tế, khu phức hợp thể thao, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi Minimart, sân tập Yoga, công viên cây xanh, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em…

Bên cạnh đó khu NTNT  cũng được hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu như: gần Bệnh viện Xuyên Á, Bệnh viện nhân sinh…Ngoài ra, hệ thống ngân hàng, trung tâm thương mại, giáo dục, giao thông cũng rất đầy đủ và thuận tiện.

Theo ông Hà Văn Thiện, Giám đốc kinh doanh Trần Anh Group cho hay, nhằm đáp nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp nên khu NTNT có giá dao động từ 198 – 300 triệu dồng/căn. Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu sẽ được hỗ trợ mua trả góp không lãi xuất trong vòng 24 tháng trực tiếp với chủ đầu tư. Dự kiến tới quý I/ 2019 căn hộ sẽ được bàn giao tới khách hàng.

Theo đại diện Trần Anh Group, mặc dù đầu tư một số vốn cực lớn như vậy nhưng ban lãnh đạo công ty xác định, không đặt nặng vấn đề lợi nhuận.  Mục tiêu chính hướng tới của công ty là nhằm hỗ trợ những người dân có thu nhập thấp, công nhân tại các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Đức Hòa, phía tây TP. Hồ Chí Minh có một nơi an cư đúng nghĩa.

Anh Nam - một đặt mua căn hộ tại dự án NTNT cho hay, dù rất muốn mua nhà nhưng do cả hai vợ chồng làm công nhân nên việc mua nhà là vấn đề nan giải. Tuy nhiên, khi biết thông tin Trần Anh Group bán căn hộ với giá chỉ từ 200 triệu, được trả góp không lãi suất trong 24 tháng, vợ chồng anh Nam đã quyết định mua một căn hộ tại khu NTNT.

“Hiện tại gia đình tôi đang chờ đợi từng ngày để được chuyển vào sinh sống tại khu NTNT của Trần Anh Group, cũng như được hưởng các tiện ích của khu đô thị Phúc An City”, anh Nam cho biết.

Khu NTNT đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Còn theo chị Huỳnh Thị Thùy Dương, một khách hàng vừa đặt mua thành công căn hộ NTNT tại KĐT Phúc An City chia sẻ, căn hộ NTNT tại Phúc An City có giá khá “mềm” nên rất phù hợp với công nhân chúng tôi. Bên cạnh đó, cự dân tại khu NTNT cũng được hưởng nhiều ưu đãi, tiện ích của khu đô thị Phúc An City.

Đại diện Trần Anh Group thông tin, khu mua căn hộ tại dự án NTNT, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì dự án đã hoàn tất các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật, đã được sở Xây dựng tỉnh Long An cấp giấy phép xây dựng. Hiện dự án đang quá trình xây dựng hoàn thiện và sẽ giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng.

Hiện dự án NTNT của Trần Anh Group đang được đông đảo người dân, chính quyền địa phương ủng hộ, các khách hàng đã đặt mua đang mong nhận nhà sớm để có thể tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi tại khu đô thị Phúc An City.

Theo đại diện Trần Anh Group chia sẻ, với việc phân khúc NTNT đang được khách hàng quan tâm, dự kiến năm 2019, Trần Anh Group sẽ tiếp tục triển khai thêm khoảng 5000 căn hộ NTNT để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Để nắm rõ thông tin về dự án NTNT, khách hàng có thể tìm hiểu tại webside: diaoctrananh.com.vn.

Bạn đang đọc bài viết Trần Anh Group: Người thu nhập thấp có thể mua nhà dưới 300 triệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.