Thứ tư, 24/04/2024 01:48 (GMT+7)

Trận đấu tâm điểm World Cup hôm nay 24/11: Bồ Đào Nha vs Ghana; Brazil vs Serbia

MTĐT -  Thứ năm, 24/11/2022 10:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 24/11 với tâm điểm là trận đấu Bồ Đào Nha vs Ghana, Brazil vs Serbia tại ngày hội bóng đá thế giới - World Cup 2022 ở Qatar.

Link xem Bồ Đào Nha vs Ghana

  • Thời gian: 23h00 hôm nay 24/11 (giờ Việt Nam)
  • Kênh phát sóng: VTV2, VTV Cần Thơ

Link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Ghana tại các địa chỉ sau:

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ghana

Bảng H World Cup 2022 có sự góp mặt của 4 đội tuyển: Bồ Đào Nha, Uruguay, Hàn Quốc và Ghana. Trong số các đội kể trên, Bồ Đào Nha và Uruguay được đánh giá ở cửa trên so với Hàn Quốc hay Ghana.

Tuy nhiên, trong thực tế, cả 4 đội đều từng vào tới ít nhất là vòng tứ kết của một kỳ World Cup. Thậm chí, 2 đội bị đáng giá thấp hơn là Hàn Quốc còn vào tới bán kết World Cup 2002 còn Ghana vào tứ kết năm 2010.

Với ĐT Bồ Đào Nha, họ từng là nhà vô địch châu Âu nhưng lại chưa từng vô địch hay thậm chí là vào tới chung kết World Cup.

Bồ Đào Nha tham dự WC năm nay với dàn hảo thủ đang vào độ chín của sự nghiệp như Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Ruben Dias. Với riêng cá nhân Cristiano Ronaldo, đây sẽ là lần cuối anh dẫn dắt các đồng đội ở WC và hứa hẹn sẽ tiến sâu ở giải đấu lần này.

tm-img-alt

Với ĐT Ghana, họ trở lại WC sau lần vắng mặt tại WC năm 2018. Tân HLV Otto Addo đã giúp đội nhà vượt qua Nigeria ở loạt trận play-off vòng loại khu vực châu Phi. Đại diện châu Phi đã từng lọt vào đến tứ kết tại World Cup 2010, chắc chắn lần này, đại diện châu Phi sẽ nỗ lực để ít nhất là vượt qua vòng bảng.

Theo lịch thi đấu World Cup 2022, trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Ghana diễn ra lúc 23h00 ngày 24/11 trên Sân vận động 974.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào NhaCosta; Cancelo, Pereira, Dias, Mendes; Neves, Carvalho; Silva, Fernandes, Leão; Ronaldo

GhanaAti; Odoi, Amartey, Djiku, Baba; Kyereh, Partey; Sulemana, Kudus, Ayew; Williams

Link xem Brazil vs Serbia

  • Thời gian: 2h00 ngày mai 25/11 (giờ Việt Nam)
  • Kênh phát sóng: VTV3, VTV Cần Thơ

Link xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Serbia tại các địa chỉ sau:

Nhận định Brazil vs Serbia

Brazil đang hừng hực khí thế tham dự kỳ WC năm nay. Nếu nhìn vào thành tích tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Brazil đích thị là ứng cử viên cho chức vô địch với thành tích bất bại (17 trận đấu thì 14 chiến thắng, 3 trận hòa).

Thành tích ấn tượng như vậy kỳ vọng Brazil sẽ thi đấu tốt và có được thành tích cao và Serbia chính là thuốc thử đầu tiên trong chiến dịch năm nay.

tm-img-alt

Với ĐT Serbia, họ đang có lứa cầu thủ xuất sắc, đặc biệt ở hàng tấn công và được hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ ở WC năm nay.

Serbia cũng đang có bộ đôi tiền đạo được cả châu Âu theo đuổi là Mitrovic và Vhalovic cùng những ngôi sao kinh nghiệm đã thành danh như Kosic, Jovic hay Tadic... chắc chắn Serbia đã sẵn sàng để chứng minh họ đến với giải đấu này là để giành danh hiệu.

Theo lịch thi đấu World Cup 2022, trận đấu giữa Brazil vs Serbia diễn ra lúc 02h00 ngày 25/11 trên sân vận động Lusail Stadium.

Đội hình dự kiến:

-Brazil: Alisson; Danilo, Marquinhos, Militão, Telles; Fred, Casemiro; Raphinha, Neymar, Vinícius; Richarlison

-Serbia: Savic; Mitrovic, Veljkovic, Pavlovic; Zivkovic, Tadic, Ilić, Lukic, Kostic; Vlahovic, Jović

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trận đấu tâm điểm World Cup hôm nay 24/11: Bồ Đào Nha vs Ghana; Brazil vs Serbia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới