Thứ tư, 24/04/2024 22:11 (GMT+7)

Trần Hoài Phương lên đường dự thi Miss Eco International 2022

MTĐT -  Thứ hai, 07/03/2022 14:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người đẹp Trần Hoài Phương đã chính thức lên đường sang Ai Cập dự thi Miss Eco International 2022.

tm-img-alt

Trần Hoài Phương sinh năm 2002, cao 1m74 với khả năng ngoại ngữ tốt sau khi đạt Á hậu 3 - Miss Eco Vietnam 2022 đã được tham giam gia Miss Eco International 2022.

Người đẹp sinh năm 2002 hiện đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM, khoa Quan hệ Công chúng và truyền thông.

Sau khi trở thành người thay thế Hoa hậu Sinh thái Việt Nam (Miss Eco Vietnam 2022) H'Cúc ÊBan để trở thành đại diện của nước nhà tại cuộc thi Miss Eco International 2022, người đẹp Trần Hoài Phương đã chính thức lên đường sang Ai Cập vào tối 5/3.

tm-img-alt

Có mặt tại sân bay, Hoài Phương diện trang phục gợi cảm thanh lịch màu cam của NTK Brian Võ tôn làn da trắng cũng chiều cao ấn tượng. Người đẹp được gia đình ba mẹ, thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên ra tận sân bay chúc mừng.

Trần Hoài Phương cho biết, đến với sân chơi sắc đẹp quốc tế lần này, cô mong muốn mình có nhiều trải nghiệm mới, có thêm bạn bè và hiểu biết nhiều nền văn hóa khác nhau cũng như truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường sinh thái đến với xã hội.

tm-img-alt

Ngoài rất nhiều trang phục dự thi, Hoài Phương còn chuẩn bị những món quà nhỏ đậm nét văn hóa Việt Nam như nón lá, những quà tặng có in hình ảnh du lịch Việt Nam để tặng các bạn thí sinh.

Cô muốn mang đến hình ảnh người con gái Việt Nam tự tin hội nhập nhưng vẫn giữ được nét riêng của dân tộc mình.

Miss Eco International 2022 với sự tham gia của 60 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tranh tài tại Ai Cập từ 6/3-18/3.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Trần Hoài Phương lên đường dự thi Miss Eco International 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.