Thứ sáu, 19/04/2024 05:04 (GMT+7)

Trần Nguyên Minh Thư trở thành tân Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022

Thanh Hạ -  Thứ hai, 07/03/2022 11:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tân Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022, Trần Nguyễn Minh Thư là sinh viên Trường đại học Kinh tế

Tối 5-3, Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022 diễn ra với sự tranh tài của 29 thí sinh để tìm ra gương mặt đại diện quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch địa phương trong nhiệm kỳ.

tm-img-alt

29 thí sinh đã tham gia trình diễn các vòng thi: áo dài, áo tắm, dạ hội và ứng xử. Kết quả, Trần Nguyên Minh Thư (21 tuổi, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng) đã giành vương miện Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng. Tân Hoa hậu sinh năm 2001 đến từ Quảng Trị và hiện đang là sinh viên Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Cô cao 1m70 với số đo 3 vòng 80 - 62 - 90.

Ngoài ra, BTC cũng trao danh hiệu Á hậu 1 cho thí sinh Võ Lê Quế Anh (bên trái) và danh hiệu Á hậu 2 cho thí sinh Trần Khánh Nhi (bên phải).

tm-img-alt

Ban tổ chức còn trao 6 giải thưởng phụ: Người đẹp truyền thông; Người đẹp áo dài; Người đẹp thể thao; Người đẹp biển; Người đẹp thời trang và Người đẹp được yêu thích nhất trên TikTok.

Cuộc thi hoa hậu du lịch Đà Nẵng thu hút nhiều sinh viên của các trường đại học đăng ký tham gia.

Trên cương vị mới, Trần Nguyên Minh Thư sẽ là gương mặt đại diện quảng bá cho du lịch Đà Nẵng khi thành phố này đang chuẩn bị để mở cửa đón khách du lịch trong nước và quốc tế trở lại sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

tm-img-alt

Tân Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022 chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để tham gia vào các hoạt động kích cầu, xúc tiến phục hồi du lịch Đà Nẵng và quảng bá hình ảnh thân thiện, mến khách của người Đà Nẵng đến bạn bè trong và ngoài nước".

Đây là năm đầu tiên Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng được tổ chức. Dự kiến, cuộc thi sẽ được tổ chức định kỳ 2 năm/lần.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022 được xem là sự kiện giải trí, kích cầu du lịch thành phố biển khi quy tụ dàn sao Việt, hoa hậu, á hậu nổi tiếng: Miss World 2016 Trương Diệu Ngọc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Miss Đà Nẵng Xuân Trang, Top 10 Hoa hậu Việt Nam Bùi Nữ Kiều Vỹ, Dj Mie - Rapper Sidie - Nhóm MTV - Beat box Thái Sơn – Ca sĩ Vũ Bảo, Mc Ái Phương, MC Thế Phi, Vũ Đoàn Sắc Việt...

tm-img-alt
tm-img-alt

Theo Ban tổ chức, cuộc thi chọn ra những đại diện tiêu biểu hội tụ đủ các yếu tố của sự hiện đại, tri thức, nét đẹp tâm hồn, vẻ duyên dáng, bản lĩnh của người phụ nữ trong môi trường hội nhập quốc tế để trở thành Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022.

Hoa hậu sẽ là đại sứ để kết nối chia sẻ thông tin, giới thiệu, quảng bá các hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm du lịch của thành phố Đà Nẵng nói riêng, Việt Nam nói chung đến các bạn bè trong nước và quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết Trần Nguyên Minh Thư trở thành tân Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.