Thứ ba, 16/04/2024 13:13 (GMT+7)

Trao giải cuộc thi "Ảnh đẹp SEA Games 31" và những bức ảnh đoạt giải

Yên Hoà -  Thứ năm, 16/06/2022 09:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 15/6, Báo Nhân dân đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi "Ảnh đẹp SEA Games 31", công bố những tác phẩm xuất sắc nhất.

Cuộc thi “Ảnh đẹp SEA Games 31” do Báo Nhân Dân tổ chức với sự tài trợ của Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của đông đảo các tay máy chuyên nghiệp và không chuyên từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Cuộc thi phát động trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được hơn 800 ảnh đơn và bộ ảnh của 85 tác giả gửi dự thi ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp, thăng hoa, quyết liệt và phong phú của các vận động viên, những câu chuyện xúc động bên ngoài sân đấu.

Cuộc thi “Ảnh đẹp SEA Games 31” góp phần kết nối, lan tỏa tinh thần thể thao cao thượng, những khoảnh khắc đẹp và tình đoàn kết hữu nghị trong thời gian diễn ra SEA Games 31 qua ống kính nhiếp ảnh. Diễn ra trong thời gian không dài nhưng cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tay máy chuyên nghiệp và không chuyên đến từ nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Từ hơn 800 tác phẩm, Ban giám khảo cuộc thi gồm những nhà nhiếp ảnh tên tuổi, đã chấm, chọn lựa để trao một giải Nhất (trị giá 10 triệu đồng); hai giải Nhì (mỗi giải trị giá 7 triệu đồng); ba giải Ba (mỗi giải trị giá 5 triệu đồng) và 10 giải Khuyến khích (mỗi giải trị giá 2 triệu đồng).

Cụ thể, giải Nhất được trao cho tác giả Trương Anh Đức (Hà Nội) với tác phẩm “Về đích”. Hai giải Nhì thuộc về các tác giả Phạm Văn Chiểu (Hà Nội) với tác phẩm “Chạy tới tương lai”; Lương Triệu Cơ (Hà Nội) với tác phẩm “Đường kiếm khéo léo”.

Ba giải Ba được trao cho các tác giả: Trần Thanh Hải (Hà Nội) với tác phẩm “Kình ngư Trần Hưng Nguyên; Phạm Đình Thành (Hà Nội) với tác phẩm “Bứt tốc” và Trần Việt (Hà Nội) với tác phẩm “Miếng đánh quyết định”. Có 10 giải khuyến khích trao cho các tác giả.

Những tác phẩm đoạt Giải cuộc thi:

tm-img-alt
Giải Nhất thuộc về Tác phẩm“Về đích” của tác giả Trương Anh Đức 
tm-img-alt
Giải Nhì thuộc về Tác phẩm “Chạy tới tương lai” của tác giả Phạm Văn Chiểu
tm-img-alt
Giải Nhì thuộc về Tác phẩm“Đường kiếm khéo léo” của tác giả Triệu Cơ Lương 
tm-img-alt
Giải Ba thuộc về Tác phẩm “Miếng đánh quyết định" tác giả Trần Việt
tm-img-alt
Giải Ba thuộc về Tác phẩm “Kình ngư Trần Hưng Nguyên” của tác giả Trần Thanh Hải 
tm-img-alt
Giải Ba thuộc về Tác phẩm “Bứt tốc” của tác giả Phạm Đình Thành 

Những bức ảnh này không chỉ ghi lại khoảnh khắc đẹp của các vận động viên, cổ động viên Việt Nam mà còn của rất nhiều người hâm mộ thể thao ASEAN tại các điểm thi đấu.

Điều đó cho thấy sự khách quan, tinh thần hữu nghị vô tư và cũng là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Trao giải cuộc thi "Ảnh đẹp SEA Games 31" và những bức ảnh đoạt giải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?! 
Bài thơ: Năm tháng sau
Đừng nặng lòng đắng cay về chuyện cũ///Tha thứ người đã làm em tổn thương//Đôi mắt buồn... thôi nhé - đừng lệ vương///Ru bản thân bằng những điều êm dịu. 

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!