Thứ sáu, 29/03/2024 15:07 (GMT+7)

Trao giải cuộc thi Ảnh Online Hoa hậu Môi trường Việt Nam dành cho Cộng đồng LGBT

Thu Hiền -  Thứ bảy, 31/07/2021 08:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cuộc thi Ảnh Online Hoa hậu Môi trường VN dành cho Cộng đồng LGBT đã chính thức khép lại sau hơn 1 tháng phát động. Kết quả, TS Vicky Chow mang số báo danh 033 đã suất sắc giành Giải Nhất chung cuộc.

Ngày 30/7/2021, tại TP.HCM, BTC cuộc thi Ảnh Online Hoa hậu Môi trường Việt Nam dành cho dành cho Cộng đồng LGBT đã chính thức công bố kết quả. 

Thí sinh Vicky Chow đoạt giải Nhấtcuộc thi Ảnh Online HHMTVN dành cho Cộng đồng LGBT

Sau phần thi Ảnh Online Hoa hậu Môi trường Việt Nam dành cho Sinh viên, Doanh nhân và Khối Văn phòng, cuộc thi Ảnh Online Hoa hậu Môi trường Việt Nam dành cho Cộng đồng LGBT cũng vô cùng “nóng” với sự tham dự của gần 500 thí sinh khắp mọi miền đất nước.  Cuộc thi Ảnh Online Hoa hậu Môi trường Việt Nam dành cho Cộng đồng LGBT là một hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam, tuy nhiên đây là vòng thi độc lập, không ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam.

Cuộc thi là sự công nhận những cống hiến của Cộng đồng LGBT đối với sự phát triển của đất nước, đặc biệt tìm kiếm một gương mặt để chọn làm Giám khảo khách mời của cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam được phát sóng trên kênh Truyền hình Việt Nam với số tiền thưởng lên đến gần 500 triệu đồng.

Từ sân chơi ý nghĩa này, Ban tổ chức hi vọng sẽ tìm ra được những gương mặt xứng đáng nhất để truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu Môi trường, cùng chung tay bảo vệ Môi trường đến với tất cả mọi người. 

Thí sinh Nguyễn Minh Trang đoạt giải Nhìcuộc thi Ảnh Online HHMTVN dành cho Cộng đồng LGBT

Sau vòng tuyển chọn khắt khe với sự làm việc công tâm của Ban Giám khảo, cùng với lượt tương tác, ủng hộ và bình chọn ấn tượng của khán giả, Ban Tổ chức cuộc thi ảnh Online Hoa hậu Môi trường Việt Nam dành cho Cộng đồng LGBT đã tìm ra ba gương mặt xứng đáng nhất để trao giải.

Kết quả: Giải Nhất thuộc về thí sinh Vicky Chow mang số báo danh 033, với phần thưởng là phần quà trị giá 10 triệu đồng tiền mặt cùng quà tặng từ Nhà tài trợ .

Giải Nhì thuộc về  thí sinh Nguyễn Minh Trang mang số báo danh 023. Thí sinh sẽ nhận phần quà trị giá 5 triệu đồng tiền mặt cùng quà tặng từ Nhà tài trợ.

Giải Ba thuộc về thí sinh Lê Vũ Dương, mang số báo danh 05, với phần quà trị giá 03 triệu đồng tiền mặt cùng quà tặng từ Nhà tài trợ.

Được biết những thí sinh đoạt giải Ảnh online và cuộc thi chính thức sẽ được tham gia vào các hoạt động bảo vệ Môi trường của Bộ Tài nguyên và Môi trường trong năm 2021 và 2022. 

Thí sinh Lê Vũ Dương đoạt giải Bacuộc thi Ảnh Online HHMTVN dành cho Cộng đồng LGBT

 “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021” là cuộc thi cấp Quốc gia, nhằm Hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 cùng thông điệp “Vì môi trường Việt Nam Xanh”, do Tòa soạn Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty Q-Talent đồng tổ chức.

Mang ý nghĩa và mục đích tốt đẹp về Môi trường, cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021” đã chính thức được cấp phép bởi Ủy ban Nhân dân TP.HCM . Đây là sân chơi tìm kiếm vẻ đẹp đại diện cho phụ nữ Việt, chung tay cùng Ban Tổ chức và các Bộ, Ban, ngành trong những hoạt động ý nghĩa về Môi trường.

Đây cũng là một trong những sự kiện Văn hoá, Nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là lan tỏa tình yêu và những thông điệp tích cực về Môi trường đối với xã hội.

Ở cuộc thi này, Ban tổ chức không quá đặt nặng tiêu chí về vẻ đẹp chiều cao, cân nặng, hình thể mà luôn hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi về Môi trường đến với công chúng, khán giả trong và ngoài nước.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021, bên cạnh các hoạt động luyện tập, ghi hình quảng bá Du lịch, Văn hóa, điều đặc biệt của cuộc thi này là các thí sinh sẽ phải chung tay với rất nhiều hoạt động xã hội về Môi trường, nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng. Theo đó, các hoạt động xã hội cộng đồng về Môi trường sẽ được trải dài xuyên suốt hành trình cuộc thi, qua nhiều tỉnh thành với nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng chính là sứ mệnh mà cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam hướng đến, góp phần kết nối những giá trị tốt đẹp trong việc truyền cảm hứng tích cực và tình yêu Môi trường đến với cộng đồng…

Được biết sau các vòng sơ tuyển, bán kết, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 20/10/2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn đang đọc bài viết Trao giải cuộc thi Ảnh Online Hoa hậu Môi trường Việt Nam dành cho Cộng đồng LGBT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.