Thứ bảy, 20/04/2024 04:09 (GMT+7)

Trao học bổng "Xuân yêu thương" nhân dịp Tết Nguyên Đán tại Nam Định

Yên Hoà -  Thứ tư, 11/01/2023 10:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội Khuyến học tỉnh Nam Định trao 358 suất học bổng "Xuân yêu thương" tặng học sinh môi côi cha mẹ.

Theo đó, Hội Khuyến học tỉnh Nam Định và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định đã trao 358 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, tặng học sinh mồ côi cả cha mẹ.

Lễ trao học bổng diễn ra trong bầu không khí ấm áp, sẻ chia. Hội Khuyến học tỉnh Nam Định mong muốn những phần quà sẽ là nguồn động viên tinh thần để các học sinh vượt khó khăn, vươn lên trong học tập và đón Tết Nguyên Đán với tâm thế lạc quan, tích cực.

tm-img-alt
Nguồn ảnh: Hội Khuyến học tỉnh Nam Định

Thay mặt các bạn được nhận học bổng đợt này, học sinh Trần Thị Thảo Nhi (lớp 11A1, Trường Trung học phổ thông Nguyễn Huệ, thành phố Nam Định) đã bày tỏ những khó khăn trong cuộc sống và học tập. Thảo Nhi cũng hứa sẽ khắc phục khó khăn vươn lên trở thành những công dân có ích để xây dựng quê hương, đất nước ngày một tốt đẹp hơn.

Chương trình "Xuân yêu thương" được Hội Khuyến học tỉnh Nam Định phối hợp với ngành giáo dục tỉnh Nam Định tổ chức 12 năm nay (từ năm 2010).

Bạn đang đọc bài viết Trao học bổng "Xuân yêu thương" nhân dịp Tết Nguyên Đán tại Nam Định. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...