Thứ tư, 24/04/2024 18:06 (GMT+7)

Trên 293 triệu đồng ủng hộ Giải golf “Vì Biển đảo xanh Tổ quốc”

Minh Yến- Tĩnh Tâm -  Thứ bảy, 30/01/2021 21:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thông qua giải đấu “Vì Biển đảo Xanh”, các golfer và mạnh thường quân đã góp cho chương trình “Vì Biển đảo Xanh Tổ Quốc” tổng cộng được 293.050.000 đồng.

Vừa qua, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh  (HANE) và Hiệp hội Nhựa Việt Nam phối hợp với Sân Golf Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh tổ chức giải golf từ thiện “Vì Biển đảo xanh Tổ quốc”, nhằm vận động các golf cùng chung tay ủng hộ chương trình Vì Biển đảo xanh Tổ quốc.

Đây là chương trình mang ý nghĩa thiết thực, với sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp, doanh nhân, Mạnh thường quân, được tổ chức trong 3 năm, từ năm 2020 đến năm 2023.

Tham gia giải lần này là các golfer đến từ các câu lạc bộ golf, các doanh nghiệp, doanh nhân, mạnh thường quân từ các vùng miền trên cả nước, với mục tiêu nhằm lan toả và hỗ trợ cho chương trình “Vì Biển đảo Xanh Tổ Quốc” đến với cộng đồng. Giải đấu lần này được đánh giá là khá thành công và đầy ý nghĩa, các golfer đã nỗ lực thi đấu với những đường banh đẹp cùng với đội hình giám khảo chấm giải chuyên nghiệp của sân golf Tân Sơn Nhất, đã tạo nên một giải đấu hấp dẫn, công bằng và thành công.

Giải golf Vì Biển đảo xanh Tổ quốc.

Theo Ban Tổ chức, trước giải đấu, đã có rất nhiều Golfer đăng ký tham gia ngay từ ban đầu, nhưng do tình hình dịch Covid-19 nên giải phải dời sát những ngày Tết cổ truyền của dân tộc, do vậy rất nhiều golfer bận bịu đã không thể thu xếp và tham gia giải đấu được. Tuy nhiên, nhờ sự nhiệt tình của các Golfer, phần lớn là các doanh nhân từ Nam chí Bắc, giải đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cùng hoà với sự tinh thần của các Golfer, nhiều giám đốc doanh nghiệp và Mạnh thường quân đã ủng hộ tinh thần vì môi trường, vì biển đảo xanh, đã tài trợ nhiều giải thưởng, quà tặng cho Golfer, tặng sản phẩm bán đấu giá lấy thêm kinh phí cho chương trình “Vì Biển đảo Xanh Tổ Quốc” hoạt động.

Thông qua giải đấu “Vì Biển đảo Xanh”, các golfer và mạnh thường quân đã góp cho chương trình “Vì Biển đảo Xanh Tổ Quốc” tổng cộng được 293.050.000 đồng.

Ban tổ chức sẽ sử dụng kinh phí này để mua heo giống, cây xanh, phân bón, men vi sinh xử lý hầm vệ sinh ngoài các đảo… và các tặng phẩm vận động được bàn giao cho bộ đội Vùng 2 và Vùng 4 Hải quân. Bên cạnh đó, thông qua các chuyến Caravan giao lưu với chiến sĩ và người dân ở tại biển đảo, chương trình Vì Biển đảo Xanh Tổ Quốc sẽ kết hợp tổ chức hướng dẫn bộ đội và ngư dân cách thức giữ gìn môi trường biển như không vứt rác thải nhựa, túi nilon, ngư cụ hỏng xuống biển mà tìm cách xử lý…  

 Ngoài ra, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Chỉ thị số 45/ CT-TTg ký ngày 31/12/2020, HANE đã làm việc với Vùng 4 Hải quân, trong chuyến Caravan dự kiến từ ngày 5-7/3/2021, HANE và VPA sẽ thực hiện chương trình “Trồng cây Tết Tân Sửu” tại bãi Hàng Dương, thuộc Lữ đoàn 101 và sau đó sẽ là Long Sơn- Vũng Tàu tại Vùng 2 Hải Quân.

Bạn đang đọc bài viết Trên 293 triệu đồng ủng hộ Giải golf “Vì Biển đảo xanh Tổ quốc”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.