Thứ năm, 28/03/2024 23:32 (GMT+7)

Triển khai công việc năm 2021 đối với Văn phòng ĐDKV Tây Bắc

MTĐT -  Thứ hai, 15/03/2021 11:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ của mỗi văn phòng, vừa qua, Ban lãnh đạo Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã có buổi làm việc với Văn phòng Đại diện Khu vực Tây Bắc.

Tham dự buổi làm việc có TS.LS Đồng Xuân Thụ - Tổng biên tập; Các Phó tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng, Nhà báo Hà Huy Hồng; Đại diện các Trưởng ban cùng tập thể cán bộ nhân viên tòa soạn và các phóng viên, nhà báo thuộc Văn phòng Đại diện khu vực Tây Bắc. Tại buổi làm việc, Tổng biên tập đã định hướng và triển khai công việc đối với văn phòng Tây Bắc trong năm 2021.

Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng Ban lãnh đạo có buổi thăm quan và làm việc tại Văn phòng Đại diện Khu vực Tây Bắc của Tạp chí.

Trong đó, có ba sự kiện quan trọng trong năm 2021, Ban lãnh đạo đã giao nhiệm vụ cho Văn phòng Đại diện Khu vực Tây Bắc, cùng các văn phòng khác, phối hợp với Tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam tổ chức thành công những sự kiện ý nghĩa này.

Đặc biệt đó là sự kiện “Cây chổi vàng”, đây là chương trình được Tạp chí tổ chức từ năm 2017 nhằm tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường trên toàn quốc, chương trình này thực sự đã gây được dấu ấn mạnh mẽ và xúc động. Năm 2021, Ban tổ chức chương trình “Cây chổi vàng” tiếp tục khởi động chương trình lần thứ 3, dự kiến tổ chức vào dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần và được Đài truyền hình phát sóng trực tiếp.

Bên cạnh đó, nhằm kết nối và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giữa các đơn vị hoạt động trong ngành Môi trường và Đô thị, Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam đã thống nhất giao cho Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng với 3 Hội khu vực tổ chức “Giải bóng đá Môi trường và Đô thị toàn quốc”, dành cho cán bộ công nhân vệ sinh môi trường đô thị và các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường. Giải đấu được tổ chức với ý nghĩa thiết thực, vừa mang lại sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho CBNV, vừa kêu gọi người dân hưởng ứng đến một môi trường xanh – sạch – đẹp.

Cùng với đó, tổ chức cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì Môi trường tương lai” lần thứ 3 bắt đầu vào tháng 3/2021.

Ngoài những công việc trên, Lãnh đạo Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam còn giao nhiệm vụ cho mỗi PV phải tích cực tuyên truyền những sự kiện lớn của các địa phương trong khu vực Tây Bắc, nêu gương người tốt việc tốt, và luôn luôn bám sát tình hình thực tế trên địa bàn quản lý, để có thông tin nhanh, chính xác nhất đến bạn đọc.

Phát biểu thể hiện sự quyết tâm, nhà báo Phạm Hồng Dương - Trưởng Văn phòng đại diện khu vực Tây Bắc khẳng định: Trong năm 2021, Văn phòng Tây Bắc sẽ cùng Tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam thực hiện tốt chủ trương của tòa soạn, hướng tới mở rộng nội dung tuyên truyền trải rộng khắp các tỉnh Tây Bắc như kế hoạch, chương trình mà Văn phòng đã đề ra. 

Bạn đang đọc bài viết Triển khai công việc năm 2021 đối với Văn phòng ĐDKV Tây Bắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Nguyễn Dũng

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.