Thứ năm, 28/03/2024 20:43 (GMT+7)

Triển lãm Quốc tế NAB SHOW 2017

MTĐT -  Thứ tư, 03/05/2017 09:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ ngày 22 - 27/04/2017 tại Trung tâm hội nghị Las Vegas, Hoa Kỳ đã diễn ra Triển lãm thương mại và hội thảo thường niên (NAB Show 2017).

Đây là triễn lãm lớn nhất trên thế giới về: Phát thanh, Truyền hình, Sản xuất Phim, Công nghệ thông tin, truyền thông, Điện tử - Viễn thông, Điện ảnh, Báo chí, Xuất bản, Giáo dục, Công nghiệp giải trí và ứng dụng An toàn - Bảo mật... với sự tham gia của hơn 1700 gian hàng, công ty trưng bày và hơn 26.000 khách mua hàng quốc tế đến từ 159 quốc gia trên toàn thế giới.

Đã có gần 98 nghìn người tham gia sự kiện quan trọng này. Trong đó có nhiều hãng nổi tiếng thế giới tham dự như Sony, Panasonic, Fujifilm, NEC, Canon...Triển lãm được tổ chức bởi National Association of Broadcasters (Hiệp hội phát thanh truyền hình quốc gia).

Đoàn Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) do bà Nguyễn Thu Giang, Tổng Giám đốc Công ty CP Trang Vàng Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội phụ trách đối ngoại làm trưởng đoàn. Đây là lần đầu tiên Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cử đoàn tham dự một sự kiền lớn như thế này. Đó là một cơ hội rất tốt để các đơn vị thành viên Hiệp hội quảng cáo Việt Nam đang hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, truyền hình, báo chí xuất bản tiếp cận với những sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến cũng như gặp gỡ giao lưu với các đối tác cung cấp tiềm năng trong lĩnh vực mà đơn vị mình quan tâm...

Theo ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng Giám đốc Công ty CP Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam, Phó Chủ tịch VAA: “Triển lãm Quốc tế NAB đặc biệt hữu ích vì đã kết nối các nhà sản xuất và khách hàng lại với nhau hơn. Chúng tôi rất mong trong vài năm tới, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam sẽ có thể đăng cai những sự kiện lớn như thế này."

Ông Bjarne Pedersen, Giám đốc Điều hành Công ty Danmon Asia - Đơn vị chuyên cung cấp về các thiết bị âm thanh, truyền hình và truyền dẫn, giải pháp kỹ thuật số, tích hợp hệ thống và bảo trì thiết bị chia sẻ: “Các triển lãm chuyên ngành quốc tế luôn đóng một vai trò quan trọng đối với công ty chúng tôi vì đây là những diễn đàn tốt nhất để quảng bá những công nghệ mới nhất cho xu hướng phát thanh truyền hình và truyền thông và là nơi giao lưu gặp gỡ các đối tác và người sử dụng cuối để tìm hiểu các nhu cầu tương lai của khách hàng.”

“Chúng tôi cũng mong rằng Triển lãm NAB và IBC năm nay sẽ chứng kiến màn trình diễn đa dạng và sống động với công nghệ siêu nét hay ultra HD, 4K và IP không chỉ cho các nhà đài tại Việt Nam, Châu Á mà trên toàn thế giới. Điều này chắc chắn sẽ tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho các nhà cung cấp dịch vụ và người xem truyền hình,” Ông Pedersen nói thêm.

Điểm đáng chú ý nhất của NAB SHOW năm nay là tập trung chủ đề về điện toán đám mây, kết nối trực tuyến đa phương tiện, thiết bị phòng thu, nội dung số.... tập trung vào trải nghiệm của người tiêu dùng được chú trọng và làm mới rất nhiều so với năm trước.

Ngoài ra, rất nhiều thông tin bổ ích đáng chú ý khác như: Fujiflim cho ra mắt 2 ống kính GF mới hệ Medium Format là Fujinon GF 23mm f/4 R LM WR và Fujinon GF 110mm f/2 R LM. Kèm theo đó là 2 chiếc máy Instax chụp ảnh lấy ngay Instax SQ và Instax SQ10; Canon ra mắt ống kính hoàn toàn mới CN-E 70-200mm dành cho máy quay phim; Sony đã tổ chức cuộc họp báo về một số thông tin chiếc máy compact fullframe Sony RX1R III mới; Blackmagic đã công bố máy quay phim kỹ thuật số URSA Mini Pro 4.6K...


Một số hình ảnh của đoàn VAA:

Xuân Thụ

Bạn đang đọc bài viết Triển lãm Quốc tế NAB SHOW 2017. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đắk Nông nhận Huân chương Độc lập hạng nhất
Tối 23/3, tại thành phố Gia Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024) gắn với kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3/1975 - 23/3/2024).
Ông Trần Hoàng Tuấn điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã họp và kết luận giao ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chịu trách nhiệm điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.
Bãi nhiệm đại biểu Quốc hội Hoàng Thị Thúy Lan
Sáng 21/3, tại kỳ họp bất thường lần thứ 6, khóa 15, Quốc hội xem xét, quyết định công tác nhân sự thuộc thẩm quyền; trong đó có việc xem xét bãi nhiệm Đại biểu Quốc hội đối với bà Hoàng Thị Thúy Lan.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.