Thứ tư, 17/04/2024 01:45 (GMT+7)

Triển lãm Quốc tế ngành lương thực thực phẩm - "Kết nối giá trị cùng phát triển"

MTĐT -  Thứ tư, 19/10/2022 15:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Kết nối giá trị cùng phát triển" là chủ đề của Triển lãm Quốc tế ngành lương thực thực phẩm TP.HCM (HCMC FOODEX 2022) diễn ra ngày 19-22/10/2022 tại TP.HCM.

Sự kiện được chủ trì thực hiện bởi Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC), phối hợp tổ chức cùng Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM (FFA) và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam.

Chương trình được tổ chức thường niên hàng năm và có thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, thu hút không chỉ các doanh nghiệp thành phố mà còn các hợp tác xã, kết nối với các doanh nghiệp của các tỉnh, thành cùng tham gia.

tm-img-alt

Theo Ban tổ chức, Triển lãm HCMC FOODEX 2022 có chủ đề “Kết nối giá trị cùng phát triển” với hơn 240 gian hàng và gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng góp mặt.

Các doanh nghiệp tham dự trưng bày và giới thiệu các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm lương thực thực phẩm dạng thô/sơ chế (nông sản, thực phẩm, thủy hải sản,…); nhóm sản phẩm lương thực thực phẩm chế biến sâu; nhóm sản phẩm đồ uống; nhóm nguyên phụ liệu dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm; nhóm máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản và các nhóm ngành liên quan.

HCMC FOODEX 2022 không chỉ là sự kiện chào đón sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn mạnh và các start-up đầy tiềm năng, mà còn nâng tầm giá trị văn hóa ẩm thực của Việt Nam và bạn bè quốc tế; Cơ hội quảng bá các sản phẩm mới nghiên cứu phát triển; Cơ hội nắm bắt, tiếp cận thị trường, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững.

Hoàng Mai

Bạn đang đọc bài viết Triển lãm Quốc tế ngành lương thực thực phẩm - "Kết nối giá trị cùng phát triển". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoàn thiện khuôn khổ nghề nghiệp cho hoạt động kiểm toán
30 năm xây dựng và phát triển của một tổ chức chưa phải là chặng đường dài, nhất là với một tổ chức chưa từng có tiền lệ, song được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.