Thứ bảy, 20/04/2024 20:06 (GMT+7)

Triển vọng đầu tư shophouse tại thành phố Yên Bái

Xuân Lĩnh -  Thứ năm, 31/12/2020 15:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Yên Bái, đầu tư shophouse ở đây được đánh giá là sẽ mang lại lợi nhuận vô cùng bền vững. Đây cũng là lý do shophouse Melinh PLAZA Yên Bái gây sốt suốt thời gian qua.

Tiềm năng phân khúc shophouse ở thành phố Yên Bái

Những năm trước đây, nhắc đến Yên Bái, người ta thường chỉ nghĩ đến một tỉnh miền núi xa xôi, kinh tế khó khăn, chưa tạo được động lực để thu hút đầu tư. Tuy nhiên, từ khi tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai đi vào khai thác năm 2014, đặc biệt là ngay sau đó đường tránh ngập và nút giao IC 12 khánh thành, nối Yên Bái vào tuyến huyết mạch quan trọng này, Yên Bái đã bứt phá trở thành điểm sáng mới của toàn vùng. 5 năm qua, nhiều tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước đã tìm đến Yên Bái đầu tư xây dựng với các dự án hàng ngàn tỷ đồng.

Nút giao IC12 kết nối thành phố Yên Bái với đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Giao thông thuận lợi cũng trở thành đòn bẩy giúp du lịch - tiềm năng thế mạnh của tỉnh Yên Bái ngày càng phát triển. Năm 2019, lần đầu tiên Yên Bái đón trên 700.000 lượt khách du lịch, trong đó có 150.000 lượt khách quốc tế với doanh thu từ các hoạt động du lịch lên tới trên 420 tỷ đồng.

Chính sự đổ bộ của các tập đoàn kinh tế và khách du lịch đã kéo theo nhu cầu về dịch vụ, hàng hóa, giao thương tại tỉnh Yên Bái, đặc biệt là thành phố Yên Bái tăng cao. Đây chính là địa điểm mà du khách sẽ dừng chân để mua sắm, giải trí mỗi khi ghé thăm mảnh đất Yên Bái. Cũng bởi vậy, nhiều chuyên gia đánh giá việc đầu tư shophouse tại trung tâm thành phố Yên Bái sẽ trở thành một xu hướng cho nhà đầu tư và mang lại lợi nhuận bền vững.

Shophouse Melinh PLAZA Yên Bái – kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn

Nằm trên tuyến đường Điện Biên huyết mạch của thành phố Yên Bái, ngay từ khi ra mắt, shophouse Melinh PLAZA Yên Bái đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đây chính là tuyến phố trung tâm với lượng phương tiện giao thông và người qua lại đông đúc. Sở hữu các căn shophouse tại đây, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn khách hàng lớn và ổn định.

Melinh PLAZA Yên Bái tọa lạc trên đường Điện Biên với lượng người lưu thông đông đảo

Không những thế, liên kết vùng từ vị trí của Melinh PLAZA Yên Bái vô cùng thuận lợi khi dự án chỉ cách nhà ga Yên Bái 4,2 km, đồng thời kết nối thuận tiện tới các tuyến đường giao thông trọng điểm như: tuyến đường ngang nối quốc lộ 37, tuyến đường tránh ngập nối với cao tốc Nội Bài – Lào Cai, quốc lộ 32C, … Đây chính là yếu tố quan trọng, đảm bảo sự gia tăng giá trị theo thời gian cho các căn shophouse.

Với chính sách bàn giao không gian sáng tạo của đơn vị phát triển Eurowindow Holding, toàn bộ 12 căn shophouse tại Melinh PLAZA Yên Bái đều để trống các mặt sàn tầng, gợi ý phương án bố trí linh hoạt cho cả chức năng nhà ở và thương mại, để chủ nhà chủ động phân bổ không gian: vừa đảm bảo định cư riêng tư, vừa thuận lợi để kinh doanh hay cho thuê lại.

Đáng chú ý, tất cả các căn shophouse tại đây đều có ít nhất một mặt hướng trực tiếp ra đường, tiếp xúc với đường Điện Biên hoặc đường nội bộ chính của khu vực, vỉa hè rộng thoáng, tạo không gian mở cho khách hàng dễ dàng tiếp cận ăn uống, mua sắm, giải trí.

Các căn shophouse của Melinh PLAZA Yên Bái có quy mô 3 tầng và 1 tum,  tiếp xúc trực tiếp với đường Điện Biên hoặc đường nội bộ chính của khu vực

Với tất cả những ưu điểm trên, cộng thêm số lượng khan hiếm chỉ 12 căn, sản phẩm shophouse của Melinh PLAZA Yên Bái được đánh giá là có tính thanh khoản rất cao, giúp các nhà đầu tư dễ dàng mua và bán lại căn hộ với lợi nhuận hấp dẫn. 

Hiện tại, sau hơn 5 tháng khởi công, Melinh PLAZA Yên Bái đã hoàn thành 90% tiến độ xây dựng và dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng trong quý I/2021. Điều này cũng có nghĩa khách hàng có thể nhanh chóng an cư và đầu tư sinh lời với shophouse Melinh PLAZA Yên Bái chỉ trong vài tháng tới.

Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái là dự án đầu tiên tại thị trường Yên Bái của Eurowindow Holding. Dự án có quy mô hơn 1,1 ha, bao gồm: 1 Trung tâm Thương mại, 12 căn Nhà phố Thương mại (shophouse), 12 căn Biệt thự đơn lập, 2 căn Biệt thự song lập, 4 căn Biệt thự tứ lập cùng hệ thống đường nội khu, bãi đỗ xe và hạ tầng kỹ thuật, cây xanh.
Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0932 888 008
Bạn đang đọc bài viết Triển vọng đầu tư shophouse tại thành phố Yên Bái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất