Thứ sáu, 29/03/2024 18:28 (GMT+7)

Trồng cây xanh tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn

Nguyễn Linh -  Thứ bảy, 10/12/2022 11:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoạt động nhận được sự tham gia trồng cây của hơn 300 người là hơn 250 sinh viên trường Đại học Việt - Hàn, Ban giám hiệu Đại học Việt - Hàn, đại diện doanh nghiệp là Nhà tài trợ, Đại diện Trung tâm GreenViet, đại diện phái đoàn Liên minh Châu Âu.

Sáng ngày 10 tháng 12 năm 2022, Trung tâm Bảo tồn Đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (Trung tâm GreenViet) cùng với Đoàn thanh niên Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn (Trường đại học Việt – Hàn) đồng tổ chức Lễ trồng cây xanh tại khuôn viên trường Đại học Việt – Hàn (số 470 Trần Đại Nghĩa, Tp. Đà Nẵng) từ nguồn tài trợ của Công ty TNHH Minh Long I và Công ty TNHH SX-TM-DV Đặng Gia Trang.

tm-img-alt

Hoạt động nhận được sự tham gia trồng cây của hơn 300 người là hơn 250 sinh viên trường Đại học Việt - Hàn, Ban giám hiệu Đại học Việt - Hàn, đại diện doanh nghiệp là Nhà tài trợ, Đại diện Trung tâm GreenViet, đại diện phái đoàn Liên minh Châu Âu.

tm-img-alt

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trung tâm GreenViet và Trường Đại học Việt - Hàn thống nhất trồng cây xanh phân tán cho Trường giai đoạn 2022-2025, trong ngày 10/12/2022, hai đơn vị tiến hành phối hợp trồng 300 cây Bàng Đài Loan tại khuôn viên Trường đại học Việt – Hàn.

tm-img-alt

Th.S Nguyễn Văn Hưng – bí thư Đoàn trường chia sẻ: “Trường đại học Việt – Hàn là một trong những trường đầu tiên tiên phong trong phong trào trồng cây bảo vệ môi trường của làng Đại học Đà Nẵng, với sự tài trợ của Công ty TNHH Minh Long I, công ty Đặng Gia Trang, và đặc biệt là Trung tâm GreenViet đã đồng hành, tài trợ cho hoạt động trồng cây này, tôi rất phấn khởi, bởi các em sinh viên sẽ được trải nghiệm hoạt động trồng cây, qua đó khơi dậy được ý thức bảo vệ môi trường, yêu cây xanh, trực tiếp đóng góp công sức của mình cùng với Doanh nghiệp cho màu xanh của trường Đại học Việt - Hàn”.

tm-img-alt

Theo đó, hoạt động trồng cây lần này nhằm tăng sự hợp tác giữa Trung tâm GreenViet, Công ty TNHH Minh Long I đã tài trợ kinh phí 30 triệu đồng, công ty Đặng Gia Trang đã cung cấp 1.5 tấn phân trùn quế trong khuôn khổ dự án Quỹ Bảo tồn (còn gọi là dự án “Huy động nguồn tài chính cho các hoạt động bảo tồn đa dạng sinh học và bảo vệ môi trường bền vững tại thành phố Đà Nẵng”. Nguồn tài chính do Dự án Quỹ bảo tồn huy động được sẽ dùng để tài trợ cho các tổ chức xã hội hoạt động trong lĩnh vực bảo tồn đa dạng sinh học và bảo vệ môi trường bền vững, trong đó có chương trình MTIC.

Bạn đang đọc bài viết Trồng cây xanh tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới