Thứ năm, 25/04/2024 23:21 (GMT+7)

Trưa 28/9: Thêm 2 ca dương tính mới tại Hà Đông và huyện Thanh Trì

Tuệ An -  Thứ ba, 28/09/2021 15:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo tin từ Sở Y tế Hà Nội, tính từ 6h đến 12h ngày 28/9, trên địa bàn thành phố ghi nhận 2 ca dương tính mới với SARS-CoV-2 đều đã được cách ly.

Các ca mắc mới thuộc chùm F1 của các trường hợp sàng lọc ho, sốt và phân bố tại 2 quận, huyện: Hà Đông và Thanh Trì.

Bệnh nhân thứ nhất là N.T.T.T, nữ, sinh năm 1981, địa chỉ số 35 ngõ 6 Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Hà Đông. Bệnh nhân sống trong ổ dịch ngõ 326 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân. Từ ngày 2/9 đến 22/9, bệnh nhân được cách ly tập trung tại khu cách ly tập trung Trường Đại học FPT.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ/Nguồn:Internet.

Ngày 23/9, bệnh nhân hoàn thành cách ly tập trung và về nhà chồng ở quận Hà Đông. Ngày 24/9, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng sốt, đau họng. Ngày 27/9, bệnh nhân khai báo y tế và được trạm y tế phường Nguyễn Trãi xét nghiệm test nhanh kết quả dương tính. Sau đó, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR khẳng định dương tính.

Bệnh nhân thứ hai là L.P.H, nam, sinh năm 1977, địa chỉ tổ dân phố 2, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì. Bệnh nhân là F1 (bố) của bệnh nhân L.H.N. Ngày 13/9, bệnh nhân được chuyển cách ly tập trung và được xét nghiệm âm tính. Ngày 27/9, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng của bệnh, được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính.

Như vậy, tính từ ngày 29/4 đến nay, trên địa bàn thành phố ghi nhận 3.971 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó, số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.601 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 2.370 ca.

Bạn đang đọc bài viết Trưa 28/9: Thêm 2 ca dương tính mới tại Hà Đông và huyện Thanh Trì. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.