Thứ bảy, 20/04/2024 13:59 (GMT+7)

Trực tiếp AFF Cup 2022 hôm nay 3/1 trên VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play

MTĐT -  Thứ ba, 03/01/2023 19:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 hôm nay 3/1 với 2 lượt trận vòng bảng của Bảng B AFF Cup 2022 giữa Myanmar vs Lào; Singapore vs Việt Nam được tường thuật trực tiếp trên VTV5, VTV Cần Thơ và FPT Play.

Link xem trực tiếp AFF Cup 2022 hôm nay 3/1 trên VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play tại đây.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 trên VTV5

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 VTV Cần Thơ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Link xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 trên FPT Play:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

Xem trực tiếp AFF Cup 2022 trên VTV2

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2

https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2

https://vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 3/1 trực tiếp trên VTV, FPT Play

Ngày giờCặp đấuTrực tiếp
AFF CUP 2022 - VÒNG BẢNG
3/1 19:30 Việt Nam vs Myanmar VTV5
3/1 19:30 Malaysia vs Singapore VTV5, VTV Cần Thơ

Nhận định lượt trận bảng B của AFF Cup 2022 ngày 3/1

Việt Nam vs Myanmar

Trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022, Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Myanmar trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trận đấu được đánh giá chiến thắng đang nghiêng về phía đội chủ nhà.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng B với cùng 7 điểm như Singapore, nhưng xếp trên do hơn chỉ số phụ. Malaysia đứng thứ 3 với 6 điểm và vẫn có quyền tự quyết, trong khi Myanmar và Lào đã chính thức bị loại.

Đội tuyển Việt Nam chỉ cần hoà Myanmar là sẽ đi tiếp. Với lợi thế 1 điểm hơn Malaysia và hiệu số vượt trội Singapore (+9 so với +3), thì Việt Nam gần như chắc chắn sẽ vào bán kết với tư cách nhất bảng B nếu thắng Myanmar.

Bên kia sân, Myanmar có màn thể hiện khá tồi tệ khi toàn hòa và thua trong 5 trận gần đây. Đội hình kém chất lượng cùng lối chơi không thực sự hiệu quả khiến họ nhận về những kết quả không tốt.

Malaysia vs Singapore

Malaysia đang gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé vào bán kết AFF Cup 2022 khi kém 2 đội đầu bảng là Việt Nam và Singapore 1 điểm. Cách duy nhất để người Mã vượt qua vòng bảng là phải đánh bại Singapore bởi nếu chỉ có 1 điểm thì họ cần Myanmar thắng đậm Việt Nam - điều gần như không thể xảy ra.

Tuy nhiên, đội bóng đảo quốc sư tử không phải đối thủ dễ nhằn, nhất là khi họ chỉ cần 1 điểm để chắc suất đi tiếp. Việc bị dồn vào chân tường đương khiến Malaysia chỉ còn cách duy nhất là đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Dù vậy, để giải mã được bức tường phòng ngự của Singapore không hề đơn giản.

Với những tổn thất hàng công, rõ ràng nhiệm vụ của hàng thủ Singapore sẽ càng thêm nặng nề. Và họ chắc chắn sẽ cần tới bản lĩnh, kinh nghiệm để vượt qua áp lực nhằm nhằm phát huy tối đa hiệu quả trong cách chơi bóng.

Dù bị đánh giá thấp hơn 'Harimau Malaya' nhưng có một thực tế là thành tích thi đấu của Singapore lại đang có phần nổi trội hơn đội chủ nhà trong màn so tài sắp tới. Trong 10 năm qua, Singapore chỉ thua duy nhất 1 trận còn lại là 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước những người 'hàng xóm láng giềng'.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp AFF Cup 2022 hôm nay 3/1 trên VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ
Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ