Thứ ba, 16/04/2024 16:10 (GMT+7)

Trực tiếp AFF Cup 2022 hôm nay 9/1 trên VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play

MTĐT -  Thứ hai, 09/01/2023 19:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 hôm nay 9/1 với lượt trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Indonesia được tường thuật trực tiếp trên VTV5, VTV Cần Thơ và FPT Play.

Link xem trực tiếp AFF Cup 2022 hôm nay 9/1 trên VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play tại đây.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 trên VTV5

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 VTV Cần Thơ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Link xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 trên FPT Play:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 9/1 trực tiếp trên VTV, FPT Play

Ngày giờCặp đấuTrực tiếp
AFF CUP 2022 - BÁN KẾT 1 LƯỢT VỀ
9/1 19:30 Việt Nam vs Indonesia VTV5, VTV6, FPT Play

Nhận định trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022 ngày 9/1 giữa Indonesia vs Việt Nam

Sau trận hòa 0-0 ở bán kết lượt đi, ĐT Việt Nam sẽ trở về SVĐ Mỹ Đình để đón tiếp Indonesia. Chiều ngày 8/1, hai đội đã có buổi tập duy nhất trên sân Mỹ Đình.

Ở trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam vẫn sạch lưới và không thua. Ở vòng knock-out với thể thức 2 lượt, hòa lượt đi không bàn thắng đồng nghĩa đội tuyển Việt Nam có quyền đánh một ván cờ mới, có khi không liên quan đến ván cờ cũ ở trận lượt về.

Đội tuyển Việt Nam phải thắng để giành quyền vào chung kết. Một trận hòa có tỷ số đồng nghĩa bị loại, còn hòa 0-0 là kéo trận đấu vào hiệp phụ, hoặc loạt đá luân lưu đầy may rủi. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất, mà muốn chiến thắng thì phải ghi bàn. Đội tuyển Việt Nam sẽ vào trận với tâm thế và quyết tâm rất khác, đòi hỏi thầy Park phải thay đổi đáng kể về con người lẫn lối chơi.

Văn Hậu và đồng đội đang có tinh thần thoải mái và tràn đầy tự tin trước thềm trận đấu quyết định này. Nếu đánh bại Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022.

Đội tuyển Indonesia là đối thủ xứng tầm với Việt Nam. 6 năm qua, đội bóng xứ Vạn đảo chưa từng thắng Việt Nam ở mọi đấu trường (hòa 2, thua 2), nhưng dưới thời HLV Shin Tae-yong, Indonesia đang thay đổi từng ngày.

Đội bóng có biệt danh "Garuda" chơi chắc chắn, khôn ngoan ở trận lượt đi với lối chơi kỷ luật và khoa học, khác hẳn với hình ảnh ngẫu hứng và thất thường trong quá khứ.

Song, nói vậy không có nghĩa đội tuyển Indonesia không có điểm yếu. Khả năng tập trung của các hậu vệ biên, hay biến cơ hội thành bàn thắng đang là điểm hạn chế của "Garuda" khiến HLV Shin Tae-yong đau đầu. Với hàng tấn công trẻ trung, đội tuyển Indonesia cũng non kinh nghiệm. Đây là lỗ hổng đội tuyển Việt Nam có thể khai thác.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp AFF Cup 2022 hôm nay 9/1 trên VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?! 

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.