Thứ năm, 28/03/2024 19:11 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 12 trên VTV3 21h30 hôm nay 27/8

MTĐT -  Thứ ba, 27/08/2019 21:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 12 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 27/8/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Link xem Bán chồng tập 12 FULL HD trên VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 12 Bán chồng lúc 21h30 ngày 27/8 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 11 xoay quanh những diễn biến tình cảm giữa vợ chồng Vui. Biết mong muốn của chồng là lên Sài Gòn làm việc kiếm tiền, Nương đã chủ động xin mẹ Vui giúp chồng và được bà đồng ý. Còn Vui sau khi hiểu tấm lòng của Nương, nhất là việc Nương bỏ qua chuyện Vui lén trộm tiền đưa Như còn tiếp tục đưa tiền để Vui dẫn mẹ lên Sài Gòn khám bệnh khiến Vui cảm động và dần có tình cảm với vợ.

Trong tập này Vui chủ động phụ giúp Nương nhiều việc chứ không thờ ơ như trước. Cũng như anh luôn bày tỏ tình cảm với Nương. Như tình cờ nhìn thấy và tỏ ra ghen tỵ. Giữa đêm khuya cô chị dâu này của Nương còn cố tình gọi điện, dọa tử tử để hẹn Vui ra tâm sự…Vui bắt buộc phải nghe điện thoại nhưng người ra gặp Như sau đó là Nương chứ không phải Vui khiến Như thất vọng…

Bán chồng tập 11 còn có phân đoạn Hưng vẫn một lòng thể hiện sự yêu thương, chăm sóc cho Phương Nga, sẵn sàng không nhận bất cứ hợp đồng công việc nào để ở nhà với vợ trong 2 tháng cô có mặt ở Việt Nam. Phương Nga luôn khuyên chồng phải lấy công việc là quan trọng và vẫn tỏ ra vui vẻ đón nhận tình cảm từ chồng nhưng trong ánh mắt của cô dường như có một sự nghi ngờ nào đó.

Trong trích đoạn giới thiệu phim Bán chồng tập 12, Vui bất ngờ được gọi lên thành phố làm. Vì vội đi cho kịp chuyến xe, Vui không kịp tạm biệt Nương, trong khi Nương chạy vội đi tìm Vui nhưng cũng không gặp.

Chuyện tình cảm của Vui và Nương thật éo le, lúc được bên nhau thì họ chưa có tình cảm, nay có tình cảm rồi thì phải chia xa mỗi người một nơi...

Cũng trong phim Bán chồng tập 12, Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) và Hưng (Tim) đã qua đêm cùng nhau. Đã rất nhiều lần Ngọc từ chối tình cảm của Hưng nhưng cuối cùng cô vẫn bị "hạ gục" bởi anh nói quá nhiều những lời đường mật.

Điều đáng nói là vợ của Hưng - Nga đã biết chuyện chồng mình có người phụ nữ khác được chừng 1 tháng. Nga bí mật thuê người điều tra về thân thế của Ngọc, nhưng có một điều lạ lùng là Nga tỏ ra rất bình thản khi biết mọi chuyện.

Trước đó, Hưng vẫn nói những lời yêu thương vợ thật lòng và Hưng khẳng định với Nga rằng anh đã bỏ hết cả công việc để ở bên, chăm sóc cô.

Nga sẽ làm gì khi biết mình bị lừa dối? Ngọc sẽ thế nào khi biết Hưng đã có vợ? Cuộc sống của Vui trên thành phố sẽ ra sao?

>>>Xem tập 12 Bán chồng lúc 21h30 ngày 27/8 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 12 trên VTV3 21h30 hôm nay 27/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.