Thứ sáu, 29/03/2024 07:51 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 13 trên VTV3 21h30 hôm nay 2/9

MTĐT -  Thứ hai, 02/09/2019 21:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 13 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 2/9/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Review Bán chồng tập 14 TẠI ĐÂY

>>>Link xem Bán chồng tập 13 FULL HD trên VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 13 Bán chồng lúc 21h30 ngày 2/9 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 12 tiếp tục những diễn biến trong cuộc sống vợ chồng Nương. Vui cuối cùng cũng xin phép được mẹ lên Sài Gòn làm việc nhờ sự trợ giúp của vợ. Nương vì tham công tiếc việc mãi lo nấu cỗ cho người ta mà không nghe máy khi Vui gọi nên đã lỡ việc tiễn chồng lên Sài Gòn. Khi Nương đến bến xe thì xe đã chạy nên cả hai đều cảm giác buồn. Nhưng điều này đã cho thấy vợ chồng họ đã thực sự có tình cảm với nhau. Vui lên Sài Gòn làm chân giữ xe do Diệu Ngọc làm chủ thầu dưới sự quản lý của anh 5 hàng xóm dưới quê.

Bán chồng tập 12 còn hé lộ những tình tiết sắp tới sẽ vô cùng gây cấn khi mối quan hệ giữa Diệu Ngọc và Hưng đã bị Phương Nga phát hiện. Cô cho người theo dõi, chụp hình chồng và nhân tình đang hú hí với nhau. Trong khi đó Hưng vẫn một mực thể hiện sự quan tâm, yêu thương vợ nhưng cũng tỏ ra yêu chiều chuộng Diệu Ngọc hết mực.

Tuy nhiên, ở tập 13 Bán chồng, gia đình Vui - Nương dường như sẽ gặp sóng gió vì Như (Khổng Tú Quỳnh). Sau khi Vui lên thành phố làm việc, Nương tới gặp chị dâu để đòi lại số tiền Như đã vay của Vui trước đó. Nhưng đây thực chất chỉ là cái cớ vì Nương muốn chị dâu làm theo ý mình. Đúng như dự đoán, Như tỏ ra khó chịu nhưng vẫn phải chấp nhận làm theo yêu cầu của Nương.

Tưởng như Như sẽ ngoan ngoãn nghe lời nhưng hóa ra cô nàng đã lên một kế hoạch để phá hoại mối quan hệ vợ chồng Nương. Tranh thủ dịp Vui về thăm nhà, Như đã gọi Vui ra để than nghèo kể khổ, tố Nương bắt cô làm những việc nặng nhọc. Đồng thời lúc đó, cô ta cũng gọi điện cho Nương để cô nghe được những lời nói của Vui dành cho mình.

Ở một diễn biến khác, Như tiếp tục lộ rõ bản chất lẳng lơ khi để người tình của cô ta gạ gẫm ngay ở cửa hàng. Có vẻ mối quan hệ này đã kéo dài được một thời gian vì người đàn ông này cũng hiểu tính cách của Như.

>>>Xem tập 13 Bán chồng lúc 21h30 ngày 2/9 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 13 trên VTV3 21h30 hôm nay 2/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.