Thứ sáu, 19/04/2024 14:27 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 15 trên VTV3 21h30 hôm nay 9/9

MTĐT -  Thứ hai, 09/09/2019 20:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 15 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 9/9/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Link xem Preview Bán chồng Tập 16 TẠI ĐÂY

>>>Link xem Bán chồng tập 15 FULL HD trên VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 15 Bán chồng lúc 21h30 ngày 9/9 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 14 tiếp tục có nhiều diễn biến căng thẳng khi Phương Nga đã phát hiện Hưng có nhân tình. Trong khi Hưng vẫn thản nhiên vừa đóng vai một người chồng yêu thương vợ và si tình với Diệu Ngọc. Thậm chí khi Ngọc đề nghị muốn kết hôn để thử lòng Hưng thì anh ta cũng diễn vai kiểu rất mong chờ người yêu bày tỏ điều này nhưng hẹn 1 năm nữa vì lời hứa với người vợ đã mất. Tất nhiên là Ngọc rất vui vì thấy Hưng sống có tình có nghĩa.

Trong tập này cũng hé lộ người cho dàn cảnh, chuốc thuốc mê để chụp ảnh nóng làm hại Nương trước đây không ai khác chính là Nga vợ Hưng vì biết chồng lúc đó đang yêu Nương. Tuy nhiên Vui và Nương lại cứ tưởng người bày ra trò này chính là Hưng nên khi Vui tình cờ gặp Hưng ở bệnh viện nơi Ngọc làm việc và Vui đang làm chân giữ xe thì Vui không ngại bóng gió Hưng không đáng mặt đàn ông, hèn…

Bán chồng tập 14 còn có những tình tiết cho thấy Như ngoại tình với một tay giang hồ. Chồng Như phát hiện cô vào nhà nghỉ nên đã đánh Như bầm dập. Dù Như chối rằng cô chỉ vào nhà nghỉ để trang điểm cho bà khách vì bả hẹn trong đó. Bị chồng đánh Như gọi cầu cứu em chồng là Nương. Tất nhiên Nương không bao giờ bỏ mặc chị dâu nên đã gặp và đưa ít tiền cho Như tạm thời bỏ trốn. Sau đó Nương gặp ba Như để an ủi và chuyển lá thư tay mà lần đầu tiên ông bộc bạch hết nỗi niềm với con gái vì sao ông không bảo bọc được Như trong những hoàn cảnh như vậy khiến Như khóc như mưa…

Bán chồng tập 15 tối nay 9/9 lúc 9 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn khi Nga úp mở về việc mình đã biết Hưng ngoại tình. "Cho dù có hạnh phúc đến đâu mà họ không có con thì không có gì ràng buộc được họ hết" - Nga nói.

Vẫn giống như những lần trước, Hưng tìm cách trấn an vợ: "Em nói vậy sao được, con cái cũng quan trọng nhưng quan trọng là tình cảm của người chồng. Như anh với em này, có con cái gì đâu mà bao năm vẫn hạnh phúc".

Nga nói: "Anh nói vậy chỉ để an ủi em thôi" nhưng Hưng vẫn khẳng định: "Vậy là em không tin anh làm được à? Với lại việc em không sinh con là do anh, em đã hi sinh cho anh rất nhiều rồi, anh không thể bỏ em được".

"Kể cả khi anh đã yêu người khác?" - câu hỏi của Nga khiến Hưng thoáng lo lắng, nhưng rồi Hưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh: "Em nói gì vậy, em đang nghi ngờ anh hả? Em làm anh tổn thương đó".

Nga không nói thẳng mình đã biết tất cả mà nói bóng nói gió: "Em chỉ nói trước như vậy, từ khi xảy ra tai nạn, rồi em bị như thế này, anh luôn đúng mực với em nhưng em luôn sẵn sàng chuẩn bị cho việc anh có thể rời bỏ em bất cứ lúc nào. Chỉ có nghĩ như vậy thì em mới dễ dàng chấp nhận khi sự việc xảy ra".

Ở một diễn biến khác, dù bị chồng đánh đập đến mức phải chạy trốn ở tập trước nhưng Như (Khổng Tú Quỳnh) vẫn chứng nào tật nấy khi tiếp tục hẹn hò cùng nhân tình. Trong preview tập 15 Bán chồng, Như và người tình đã bí mật gặp nhau tại nơi cô đang trốn. Hắn ta yêu cầu Như ly dị để đến bên mình: "Em nộp đơn ly hôn ra tòa chưa?". Trước câu hỏi của gã tình nhân, Như thú nhận dù rất muốn chia tay với người chồng hiện tại nhưng cô vẫn chưa hết lo lắng cho cha và con gái. Tuy nhiên, điều khiến Như chần chừ nhất trong quyết định ly hôn lại xuất phát từ vấn đề tiền bạc.

Trước sự lo lắng của Như, gã nhân tình trơ trẽn đáp lại: "Cha em và con em để cho con em chồng lo. Cái quan trọng là cái yếu tố thứ ba kìa", "Có tiền thì mới làm lại từ đầu được". Sau khi đồng nhất được quan điểm, cả hai nhanh chóng lập mưu chiếm đoạt toàn bộ số tiền bán đất của mẹ chồng. Như nhờ nhân tình nghĩ kế hoạch khiến chồng cô nghĩ rằng vợ mình chỉ đến nhà nghỉ để làm việc theo yêu cầu, đồng thời tìm cách về nhà nhằm mục đích chờ cơ hội ăn trộm số tiền bán đất.

Liệu Như có thành công trong âm mưu chiếm đoạt tài sản của gia đình để chạy trốn cùng nhân tình? Về phía Diệu Ngọc, cô sẽ ra sao khi nhận ra bản thân chỉ là kẻ thứ ba trong mối tình này? Tất cả diễn biến còn lại sẽ có trong tập 15 của bộ phim Bán chồng được lên sóng vào lúc 21h30 ngày 9/9 trên VTV3.

>>>Xem tập 15 Bán chồng lúc 21h30 ngày 9/9 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 15 trên VTV3 21h30 hôm nay 9/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?