Thứ sáu, 29/03/2024 12:16 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 25 trên VTV3 21h30 hôm nay 14/10

MTĐT -  Thứ hai, 14/10/2019 20:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 25 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 14/10/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Bán chồng tập 26 TẠI ĐÂY

>>>Link xem Bán chồng tập 25 FULL HD trên VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 25 Bán chồng lúc 21h30 ngày 14/10 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 24 tiếp tục những diễn biến căng thẳng khi Hưng đã cho Ngọc biết sự khó lường và giả tạo của Nga. Đó là lý do vì sao thời gian qua anh tạm thời xa lánh Ngọc để đảm bảo sự bình an cho mẹ con cô. Điều này khiến Ngọc vô cùng lo lắng và cô tạm thời tin Hưng. Tuy nhiên Ngọc cũng chủ động gặp Nga để bày tỏ chuyện bỏ cái thai với lý do cô còn trẻ, có thể có con với người đàn ông khác chứ cô không muốn cướp đi hạnh phúc của Nga. Một người phụ nữ đã chịu nhiều bất hạnh, không còn khả năng sinh con và có hạnh phúc khác. Nhưng Nga đã không đồng ý và thuyết phục Ngọc cứ yên tâm làm mẹ, làm vợ Hưng. Cô sẽ về Mỹ.

Mặt khác trong tập này Ngọc bắt đầu trở nên nghi ngờ Hưng thông đồng với vợ để bắt con của cô cùng trở về Mỹ nên lợi dụng lúc Hưng không để ý, chuẩn bị đi công tác Ngọc đã giấu điện thoại của Hưng. Ngay lập tức cô đọc được nội dung tin nhắn Nga gửi cho chồng thông báo việc Ngọc đòi bỏ cái thai và muốn Hưng phải làm Ngọc yên lòng để sinh đứa con ra cho bằng được rồi đón con cùng trở về Mỹ.

Bán chồng tập 24 còn có những tình tiết hấp dẫn khi Như giả vờ than thở và bịa chuyện việc Cường bị ung thư cần tiền chạy chữa để mượn tiền người yêu cũ của chồng. Mỹ Lan tưởng thật đưa cho Như một khoản tiền lớn. Như cùng nhân tình chia nhau. Một diễn biến khác còn cho thấy sự xảo quyệt của Như chính là cô cắt cổ tay tự tử, để lại lá thư tuyệt mệnh mong Cường tha thứ những lỗi lầm. Vì gây ra quá nhiều chuyện cô không còn mặt mũi nào sống tiếp. Mục đích của Như là muốn Cường động lòng, tưởng Như đã biết hối lỗi sẽ tha thứ, không ly hôn để cô có cơ hội lấy tiền bán đất của mẹ chồng cao chạy xa bay với nhân tình. Tất nhiên là Cường tin Như sau khi cấp cứu vợ kịp thời. Hai vợ chồng lại làm lành.

Trong  Preview Bán chồng tập 25 tối nay 14/10 lúc 21 giờ 30 trên VTV3,sau khi biết được âm mưu cướp con của Nga (Ngọc Lan), Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) quyết định lợi dụng Vui (Anh Tú) để thực hiện kế hoạch trả thù vợ Hưng. Trong những phân đoạn giới thiệu tập 25, bộ phim Bán chồng đã gây chú ý với tình tiết Diệu Ngọc hạ mình quyến rũ Vui, người từng bị cô khinh thường. Đầu tiên, cô gọi điện thông báo cho Vui biết mình đang mang thai. Động thái của Diệu Ngọc khiến Vui hốt hoảng khi nhớ lại chuyện từng qua đêm cùng cô.

Để giữ hạnh phúc hiện tại, Vui quyết định giấu Nương (Oanh Kiều). Anh lên thành phố tìm Diệu Ngọc hỏi rõ mọi chuyện. Vừa thấy Vui đến nhà, Diệu Ngọc đã tỏ vẻ thân mật khi tiến đến ôm lấy tay anh cùng lời tuyên bố mạnh mẽ: “Ngọc cũng là người không làm thì thôi, mà lỡ làm rồi thì Ngọc chấp hết”.

Dù biết Vui đã có vợ nhưng cô vẫn bắt anh tổ chức đám cưới: “Ngọc đã lo hết rồi. Tháng sau làm đám cưới”. Trước lời đề nghị từ Diệu Ngọc, Vui không giấu được sự hoảng sợ trên gương mặt.

Sau khi biết mình đã làm chuyện có lỗi với vợ, Vui quay về quê uống rượu giải sầu. Trong cơn say, Vui hết lời khen ngợi Nương: “Sao Nương không ích kỷ một chút như Như? Không đỏng đảnh một chút như chị Ngọc? Như vậy, Vui sống cạnh Nương thì Vui không thấy mình tệ”.

Tuy nhiên, Vui cũng tiết lộ chính sự hoàn hảo của vợ đã vô tình tạo áp lực cho anh: “Nương cũng có khuyết điểm. Khuyết điểm lớn nhất của Nương là Nương quá tốt. Nương khiến những người bên Nương đều thành người xấu. Cái gì Nương cũng biết làm. Ai biểu làm gì, Nương cũng chịu, không hề than vãn với ai một tiếng nào hết?”.

Sau khi Vui say đến bất tỉnh, Nương mới dám thổ lộ lòng mình với anh: “Thật ra em cũng ích kỷ lắm, cũng xấu tính lắm. Mà em cũng không bằng những người phụ nữ khác là dám thể hiện ra điều đó. Thiệt tình là em còn tệ hơn họ”.

Sau một thời gian kết hôn cùng Vui, đây là lần đầu tiên Nương chia sẻ những góc khuất trong lòng mình. Bởi vì Nương luôn cố giấu cảm xúc thật sự nên khiến nhiều người nghĩ rằng cô không để tâm đến mọi chuyện xung quanh.

Vui sẽ giải quyết ra sao khi biết tin Diệu Ngọc đang mang thai? Liệu Nương có biết được việc chồng đã có con cùng người phụ nữ khác? Giữa vợ và Diệu Ngọc, Vui sẽ chọn ai? Tất cả sẽ có trong tập 25 của bộ phim Bán chồng được phát sóng vào 21g30 ngày 14/10 trên VTV3.

>>>Xem tập 25 Bán chồng lúc 21h30 ngày 14/10 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 25 trên VTV3 21h30 hôm nay 14/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới