Thứ sáu, 19/04/2024 06:38 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 32 trên VTV3 21h30 hôm nay 5/11

MTĐT -  Thứ ba, 05/11/2019 19:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 32 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 5/11/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Bán chồng tập 33 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 32 Bán chồng lúc 21h30 ngày 4/11 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tập 31 của bộ phim Bán chồng chủ yếu xoay quanh đám tang bà Tâm và diễn biến tình cảm vợ chồng Nương. Sau khi biết tin mẹ Vui chết, Nương (Oanh Kiều) nhanh chóng về nhà chịu tang làm tròn đạo hiếu với thân phận con gái. Cô lấy tay vuốt mặt để bà ra đi thanh thản. Điều này khiến mọi người ngỡ ngàng bởi mẹ Vui từng không chịu nhắm mắt dù được con trai vuốt mặt nhiều lần trước đó.

Sau khi chứng kiến mọi chuyện, Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) bàng hoàng đến mức chết lặng vì không dám tin vào mắt mình. Cô nhanh chóng bỏ đi để Nương lo toan việc đám tang. Trong lúc Nương khuyên can ở lại làm tròn bổn phận con dâu, Diệu Ngọc tuyên bố mình và cái thai không hề liên quan đến gia đình Vui. Khi đám tang kết thúc, Nương nhận được bức di thư của mẹ từ tay Vui (Anh Tú). Trong thư, mẹ Vui tiết lộ đã viết di chúc để lại ngôi nhà hiện tại cho Nương thừa kế.

Về phía Diệu Ngọc, cô luôn ám ảnh về cái chết của mẹ Vui. Sau khi trở lại thành phố, cô chưa ngủ yên một ngày nào. Diệu Ngọc thường xuyên giật mình thức giấc giữa đêm khuya vì lo sợ oan hồn mẹ Vui quay về báo thù. Trong cơn hoảng loạn cô chỉ biết gọi điện thoại cho bạn thân để tự trấn an tinh thần. Do cảm thấy hối hận nên Diệu Ngọc quyết định nói ra việc Hưng mới là cha đứa trẻ trong bụng cho Vui nghe.

Sau khi biết sự thật, Vui nổi điên trách mắng Diệu Ngọc luôn dùng tiền để giải quyết vấn đề. Ngoài ra, anh cũng quyết định nghỉ việc tại bãi đổ xe và quay về tìm Nương. Tuy nhiên Nương đã bỏ đi kể từ lúc đám tang mẹ Vui kết thúc. Trước tình cảnh hiện tại, Vui đành sang nhà mẹ vợ quỳ gối cầu xin bà tiết lộ chỗ ở của Nương. Do còn giận con rể nên mẹ Nương kiên quyết từ chối.

Bán chồng tập 32 tối nay 5/11 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ tình tiết bất ngờ khi Ngọc hẹn gặp Hưng để nói rõ với người yêu rằng vì hận anh, vì sợ bị Nga bắt mất con nên cô đã nói dối đứa bé là con Vui. Tất nhiên là Hưng yêu Ngọc nên cảm thấy rất vui khi biết tin này.

Trong một diễn biến khác, Hưng đưa Nga đến một buổi tiệc và nói sẽ dành cho vợ sự bất ngờ. Nhưng thực chất đó là tiệc đính hôn giữa anh và Ngọc. Vì tính đến lúc này Nga chỉ là vợ cũ vì chính Nga đã bày ra “kế hoạch” ly hôn Hưng sau khi biết chuyện Ngọc muốn làm đám cưới với Vui. Và giờ tất nhiên Hưng danh chính ngôn thuận đến với Ngọc khiến Nga trở tay không kịp và phát điên.

Bán chồng tập 32 còn hé lộ tình cảnh của Nương sau khi trốn Vui, rời khỏi quê. Cô thuê nhà của Mỹ Lan, người yêu cũ của Cường, anh trai Nương để ở tạm. Còn Vui thì ngày càng suy sụp khi không tìm kiếm được Nương. Ở một tình tiết khác, Cường sau khi đưa con gái đến thăm Như trong tù đã đưa ra quyết định sẽ làm đơn ly hôn khiến Như khóc lóc thê thảm…

Bán chồng tập 32: Liệu Nga có để yên cho chồng đến với Ngọc hay sẽ lên kế hoạch trả thù? Vui có biết được việc Nương đang mang thai con mình không? Nương có tha thứ cho Vui để trở về?

>>>Xem tập 32 Bán chồng lúc 21h30 ngày 4/11 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 32 trên VTV3 21h30 hôm nay 5/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.