Thứ bảy, 20/04/2024 05:30 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 7 trên VTV3 21h30 hôm nay 12/8

MTĐT -  Thứ hai, 12/08/2019 15:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 7 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 12/8/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 7 Bán chồng lúc 21h30 ngày 12/8 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 6 là những diễn biến xoay quanh cuộc sống của vợ chồng Vui - Nương sau khi cưới. Vui vẫn không thấy vui khi kết hôn với Nương bởi anh vẫn dành tình cảm cho Như. Hơn nữa những “sự cố” như bị hủy hôn, bị tung ảnh nóng của Nương từng bị hàng xóm dèm pha, đàm tiếu khiến Vui không cam tâm nên giữa họ dường như chỉ là “vợ chồng hờ”. Tuy nhiên Nương vẫn cam chịu, cố gắng làm một người vợ, người dâu tốt. Trong khi Như vì biết tình cảm của Vui dành cho mình nên cô vẫn đong đưa, không vui vẻ gì khi Vui cưới Nương.

Bán chồng tập 6 còn có những tình huống khá hài khi Hưng ra sức tiếp cận, tán tỉnh cho bằng được Diệu Ngọc. Dù cô nàng luôn tỏ ra bất cần…

Bán chồng tập 7 tối nay 12/8 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục có những tình huống căng thẳng trong mối quan hệ Vui - Nương khi Vui vẫn một lòng hướng về Như. Và lần này anh bị chồng Như “dằn mặt”: “Dượng binh vợ tôi trước mặt mọi người như vậy. Tôi nói cho dượng biết những việc dượng làm sau lưng tôi, tưởng tôi không biết à. Nhưng chuyện cũ tôi bỏ qua. Bây giờ dượng đã là chồng của em tôi thì dượng cũng phải coi lại cách xưng hô”.

Ở một diễn biến khác Bán chồng tập 7, Như (Khổng Tú Quỳnh) lên TP.HCM để nhập hàng về bán, tiện hẹn gặp Hưng (Tim). Cô chị dâu nhiều chuyện Nương (Oanh Kiều) đã lấy chồng.

"Hồi hôm anh về Sài Gòn được hai bữa, nó ngủ ngay với ông đã có vợ. Xong rồi, sau khi chia tay anh một tháng thì nó cưới thằng kia làm chồng, có gì đâu lạ", Như nói xấu em chồng.

Chưa dừng ở đó, Như còn giở chiêu trò than thở đang gặp khó khăn nhằm mục đích trục lợi từ chỗ Hưng và được anh hào phóng đưa ngay 5 triệu đồng mà không cần trả lại.

Biết chuyện người cũ lấy chồng chỉ sau 1 thời gian ngắn chia tay mình, Hưng có phần hụt hẫng. Bất ngờ hơn, Hưng càng quyết tâm theo đuổi cô tiểu thư cao ngạo Diệu Ngọc (Cao Thái Hà). Về phía Diệu Ngọc, cô khó tin vào lời tỏ tình của Hưng.

"Tôi cũng không nghĩ chừng tuổi này rồi mà lại rơi vào lưới tình của một thanh niên mới biết yêu như vậy. Cho đến khi không thể xua khỏi hình ảnh của em ra khỏi tâm trí tôi, tôi mới biết rằng mình đã yêu em rồi", Hưng nói.

Bán chồng tập 7: Liệu sau lần cảnh cáo của chồng Như, Vui có còn tơ tưởng đến “vợ người ta” không? Nương sẽ ứng xử thế nào khi chồng vẫn thờ ơ với mình? Ngọc có chấp nhận tình cảm của Hưng?

Mời các bạn đón xem 'Bán chồng' tập 7 sẽ chính thức lên sóng tối hôm nay trên VTV3 từ 12/8 vào 21h30.

>>>Xem tập 7 Bán chồng lúc 21h30 ngày 12/8 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 7 trên VTV3 21h30 hôm nay 12/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...