Thứ sáu, 29/03/2024 19:32 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Costa Rica 23h00 ngày 23/11 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ tư, 23/11/2022 23:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Costa Rica 23h00 ngày 23/11 World Cup 2022 trên VTV2, VTV Cần Thơ hôm nay. Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Costa Rica Bảng E World Cup 2022/

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Tây Ban Nha vs Costa Rica

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV2

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV Cần Thơ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Nhận định Tây Ban Nha vs Costa Rica

Ở World Cup 2022, Tây Ban Nha nằm ở bảng E với Đức, Nhật Bản và Costa Rica. Tây Ban Nha sẽ bắt đầu hành trình World Cup 2022 bằng trận đấu gặp Costa Rica. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho đội bóng “xứ sở bò tót” Tây Ban Nha giành điểm số để chiếm lấy lợi thế ở bảng đấu này. 

Ở vòng loại World Cup 2022, đội bóng “xứ sở bò tót” đã gây ấn tượng ở vòng loại, khi chỉ thua đúng một trận trong 8 lần ra sân và thẳng tiến tới kỳ bóng đá lớn nhất hành tinh. Họ là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé đi tiếp vào vòng trong World Cup 2022.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique, đội tuyển Tây Ban Nha đang tiến hành cuộc cách mạng trẻ hóa nhân sự, mang đến sức sống mới cho Tây Ban Nha bằng lối chơi đa dạng và sáng tạo hơn. Bên cạnh đó, đội bóng của Enrique cũng phát triển khía cạnh pressing nhằm tăng cường khả năng kiểm soát bóng. Nhờ thay đổi toàn diện về chiến thuật và con người, Tây Ban Nha đã lọt vào bán kết EURO 2020 và chỉ dừng bước trước nhà vô địch Italy trên chấm luân lưu.

tm-img-alt
Trực tiếp Tây Ban Nha vs Costa Rica 23h ngày 23/11.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Tây Ban Nha sẽ có kỳ World Cup thuận lợi bởi sau EURO 2020, lối chơi của đội bóng “xứ sở bò tót” có thể bị đối thủ bắt bài. Ở sân chơi thường xảy ra nhiều bất ngờ như World Cup 2022, các đội tuyển cần thích nghi và thay đổi chiến thuật. Nếu không linh hoạt lối chơi trong từng trận đấu sẽ khiến họ có thể phải nhận những cái kết cay đắng.

Tây Ban Nha mang đến Qatar đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao trẻ đang lên như Gavi, Pedri đang thi đấu tại các giải đấu lớn. Ở chiều ngược lại, Costa Rica với một đội hình không quá chất lượng, họ không có nhiều ngôi sao nổi tiếng. Do đó, đối mặt với một đối thủ được đánh giá thấp hơn như Costa Rica, không có lý do gì khi đội bóng “xứ sở bò tót” tự tin vào một chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, hành trình ở vòng loại World Cup của Costa Rica khá gian nan khi chỉ về đích ở vị trí thứ 4 khu vực Concacaf. Costa Rica vất vả vượt qua New Zealand ở trận play-off liên châu lục để giành tấm vé đến Qatar.

Costa Rica cũng có sự chuẩn bị khá tốt trước khi bước vào vòng chung kết World Cup 2022 khi toàn thắng cả 2 trận giao hữu gần nhất trước Uzbekistan (2-1) và Nigeria (2-0). Tuy nhiên, trận đấu lần này họ phải đối mặt với một đối thủ có đẳng cấp cao hơn rất nhiều. Rất khó cho Costa Rica có được điểm số trước Tây Ban Nha.

Thống kê đáng chú ý

3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có bàn hiệp 1.

3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có trên 2 bàn được ghi.

4/5 trận gần nhất của Tây Ban Nha có bàn hiệp 1.

Costa Rica thắng kèo châu Á ở 4/5 trận gần nhất.

5 trận gần nhất của Costa Rica có bàn hiệp 1.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Unai Simon, Jordi Alba, Aymeric Laporte, Eric Garcia, Pau Torres; Sergio Busquets, Pedri, Dani Olmo, Ferran Torres, Alvaro Morata, Ansu Fati.

Costa Rica: Navas; Fuller, Duarte, Calvo, Oviedo; Borges, Ruiz, Bennette, Tejeda; Campbell, Contreras.

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Costa Rica: 2-0

Infographic thống kê trận đấu Tây Ban Nha vs Costa Rica

tm-img-alt

Nguồn: Lao động

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Costa Rica 23h00 ngày 23/11 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới