Thứ sáu, 29/03/2024 02:36 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Myanmar 20h ngày 7/6 trên VTC1

MTĐT -  Thứ sáu, 07/06/2019 19:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tường thuật trực tiếp trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar vào lúc 20h ngày 7/6 trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ).

Lịch thi đấu giao hữu U23

* 20h00 ngày 7/6: U23 Việt Nam vs U23 Myanmar (Trực tiếp VTC1, VTC3)

https://www.youtube.com/watch?v=3bj8OXsCh2o

https://www.vtc.gov.vn/kenh/VTC1

Thông tin trước trận

Tối ngày 6/6, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội đã có buổi tập luyện trên mặt cỏ mới tại SVĐ Việt Trì. Mở đầu buổi tập này, các cầu thủ chơi bóng ma trong không khí hết sức vui vẻ.

Do HLV Park Hang Seo đang cùng đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup tại Thái Lan nên Trợ lý Kim Han-yoon sẽ được trao quyền HLV trong trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar. Ông tỏ ra khá tỉ mỉ, trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ tập luyện một cách bài bản.

Chiều ngày 6/6, buổi họp báo trước trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã được diễn ra. Ở đây, HLV trưởng của ĐT U23 Myanmar, ông Velizar Popov, đã có những chia sẻ về mục tiêu của U23 Myanmar, và ông cũng dành cho U23 Việt Nam nói riêng, và bóng đá Việt Nam nói chung một sự ngưỡng mộ đặc biệt.

Lần cham trán này không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa cọ xát, nó còn là cơ hội để các đối thủ xem chân nhau nhằm đưa ra phương án chuẩn bị cho các giải đấu chính thức thuộc cấp độ U23 sắp tới. Một lối chơi chậm chắc có lẽ sẽ được cả hai chiến lược gia sử dụng trong hiệp 1 để thăm dò đối phương.

So với lần gặp nhau gần nhất ở lứa U23 hồi 2017, khi Việt Nam chiến thắng 4-0 ngay trên sân Buriram (Thái Lan), cả hai đội đều đã rất khác. U23 Việt Nam không còn những Công Phượng hay Quang Hải, thay vào đó là hàng loạt cái tên mới như Thái Quý, Tấn Tài, hay một cái tên trên hàng công rất đáng chú ý là Martin Lò. Trận đấu đầu tiên của HLV tạm quyền Kim Han-yoon hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một làn gió mới.

Đội hình U23 Myanmar sở hữu những cái tên mới được gọi triệu tập lần đầu, đây cũng sẽ là trận đấu mang tính thử nghiệm của đội bóng này. Các cầu thủ sẽ cố gắng thể hiện hết sức trong lần được gọi lên tuyển này.

Phát biểu trước trận:

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn thay mặt HLV Kim Han-yoon (U23 Việt Nam): "Hiện tại, U23 Việt Nam thiếu một vài nhân tố rất quan trọng như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Thành Chung do phải tập trung cho ĐTQG dự King's Cup nhưng vẫn còn lại nhiều gương mặt nổi bật như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Việt Hưng, Hoàng Đức hay tiền đạo Tiến Linh.

Trận đấu với U23 Myanmar là cơ hội để các cầu thủ thể hiện mình trong quá trình hướng đến SEA Games vào cuối năm, do đó trận đấu ngày mai với U23 Myanmar hứa hẹn sẽ sôi động và kịch tính, hi vọng sẽ làm thỏa mãn người hâm mộ".

HLV Velizar Popov (U23 Myanmar): "Chúng tôi đã xem hồ sơ và băng ghi hình các trận đấu của U23 Việt Nam. Có thể chưa đầy đủ, nhưng về cơ bản tôi đã có những thông tin cần thiết và có trao đổi với các cầu thủ U23 Myanmar.

Theo đánh giá của tôi, U23 Việt Nam là ứng cử viên sáng giá cho tấm HCV SEA Games 30 sắp tới, bóng đá Việt Nam đang là số 1 ở khu vực Đông Nam Á. Còn về U23 Myanmar, nếu muốn tiến xa ở giải này thì chúng tôi cần phải trải qua những bài thử nghiệm như như trận giao hữu với chủ nhà Việt Nam".

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam:

Bùi Tiến Dũng, Đức Chiến, Trọng Đại, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Việt Hưng, Martin Lo, Trọng Hùng, Hoàng Đức, Danh Trung, Tiến Linh

U23 Myanmar:
Phone Thit Sar Min, Aung Si Thu, Kyaw Nanda, Kyaw Soe Moe, Ye Yint Aung, Hlaing Bo Bo, Min Kyaw Khant, Yan Naing Oo, Htet Phyo Wai, Aung Thu, Maung Maung Lwin.

Danh sách các cầu thủ U23 Việt Nam:

--

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Myanmar 20h ngày 7/6 trên VTC1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.