Thứ sáu, 19/04/2024 16:07 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá World Cup Pháp vs Đan Mạch 23h 26/11 trên VTV2, VTV Cần Thơ

MTĐT -  Thứ bảy, 26/11/2022 22:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp bóng đá Pháp vs Đan Mạch 23h00 ngày 26/11 World Cup 2022 trên VTV2, VTV Cần Thơ hôm nay. Link xem trực tiếp Pháp vs Đan Mạch Bảng D World Cup 2022.

Trận Pháp vs Đan Mạch trực tiếp kênh nào?

Trận Pháp vs Đan Mạch sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV2 vàVTV Cần Thơ (VTV6 cũ).

Trận Pháp vs Đan Mạch diễn ra ở đâu, khi nào?

Trận Pháp vs Đan Mạch sẽ được diễn ra trên sân 974 vào lúc 23h00 ngày 26/11.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Pháp vs Đan Mạch

Xem trực tiếp Pháp vs Đan Mạch trên VTV2

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2

https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2

https://vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

Xem trực tiếp Pháp vs Đan Mạch trên VTV Cần Thơ

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-cần-thơ-6.html

https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

https://vtvcab.vn/channel/vtv-can-tho-1,VTV_Can_Tho.html

Nhận định Pháp vs Đan Mạch

Bị hoài nghi trước thềm World Cup 2022 do sứt mẻ lực lượng và phong độ kém thuyết phục Nations League, nhưng đội tuyển Pháp đã có màn đáp trả đầy trọng lượng. Các học trò của HLV Didier Deschamps đè bẹp Australia với tỷ số 4-1 ở trận ra quân, dù thiếu vắng tới 4 cầu thủ quan trọng như N'Golo Kante, Paul Pogba, Raphael Varane, Karim Benzema rồi sau đó vắng thêm Lucas Hernandez do chấn thương. 

Pháp không chơi quá hay, nhưng vẫn quật ngã Australia nhờ sự lọc lõi của từng cá nhân, cùng hiệu quả tấn công luôn ở mức cao của những ngôi sao tấn công hàng đầu như Kylian Mbappe hay Olivier Giroud. HLV Deschamps đã tạo nên bộ khung đội hình 4-2-3-1 ổn định, và màn trình diễn ở trận ra quân cho thấy Pháp có đủ chiều sâu đội hình để lắp ghép nên tập thể mạnh, khác với nhiều đội tuyển chỉ trung thành với một bộ khung.

Ở trận gặp Đan Mạch lúc 23h hôm nay 26/11, Pháp có sự trở lại của Varane ở hàng phòng ngự. Trung vệ của Man Utd nhiều khả năng đá chính thay Ibrahim Konate. Đây là tăng cường cần thiết cho "Gà trống Gaulois", bởi Varane có kinh nghiệm, khả năng phán đoán và bọc lót tốt. Varane và Dayot Upamecano được kỳ vọng giúp Pháp tạo nên tấm lá chắn vững chãi trước hàng công được đánh giá cao của Đan Mạch.

Trên tuyến tấn công, bộ tứ Giroud, Mbappe, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele có thể vẫn được HLV Deschamps sử dụng. Mbappe đã giải tỏa áp lực bằng 1 bàn ở trận trước, còn Griezmann cho thấy dù mờ nhạt ở CLB, anh vẫn chơi rất tốt khi khoác lên mình màu áo lam.

tm-img-alt
Trực tiếp Pháp vs Đan Mạch 23h hôm nay 26/11.

Đội tuyển Đan Mạch là đối thủ khó nhất của Pháp ở bảng này. Christian Eriksen cùng đồng đội hòa 0-0 trước Tunisia ở trận mở màn với lối chơi kém thuyết phục, song với đội tuyển vào tới bán kết EURO 2020 như Đan Mạch, dường như đây đơn thuần chỉ là cú vấp. 

So với nhiều đội lớn ở châu Âu, Đan Mạch có thể không sở hữu lực lượng có chiều sâu bằng, nhưng lại có đội hình ổn định cùng lối chơi tấn công đa dạng với "bộ não" Eriksen ở tuyến giữa. Triết lý kiểm soát bóng và chuyển đổi trạng thái nhờ những miếng đánh dàn trải từ biên tới trung lộ đã giúp Đan Mạch chơi tốt ở EURO 2020 và duy trì sức mạnh sau giải đấu này. 

Đan Mạch thắng 5, hòa 2 và thua 1 trong 8 trận gần nhất, trong đó có chính 2 trận thắng Pháp ở Nations League. Tại World Cup 2018, Pháp chỉ không ghi bàn 1 trận duy nhất trên hành trình vô địch, đó là cuộc so tài với Đan Mạch. Eriksen cùng đồng đội chưa bao giờ e ngại Pháp. Đó là điểm tựa tinh thần không nhỏ cho Đan Mạch ở trận này.

Tuy nhiên, với bản lĩnh đương kim vô địch, có thể tin đội tuyển Pháp đủ sức giải quyết vấn đề bởi chất lượng của cá nhân cùng phong độ khác biệt khi bước vào sân chơi World Cup.

Pháp đang lấy lại hình ảnh thực dụng tàn nhẫn như tại World Cup 2018, đã ra đòn là "đoạt mạng" đối thủ. Nếu tiếp tục duy trì hiệu quả trong khâu tấn công, 3 điểm là nhiệm vụ trong tầm tay của Pháp. 

Đội hình dự kiến

- Pháp:  Lloris; Pavard, Upamecano, Konate, Theo Hernandez;  Tchouameni, Rabiot; Dembélé, Griezmann, Mbappe; Giroud

 -  Đan Mạch:  Schmeichel; Christensen, Kjaer, Andersen; Kristensen, Hojberg, Delany, Eriksen, Maehle; Dolberg, Olsen.

Dự đoán: Pháp 2-1 Đan Mạch.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá World Cup Pháp vs Đan Mạch 23h 26/11 trên VTV2, VTV Cần Thơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.