Thứ sáu, 29/03/2024 19:44 (GMT+7)

Trực tiếp Cát đỏ Tập 3 trên VTV3 21h30 hôm nay 6/8

MTĐT -  Thứ năm, 06/08/2020 11:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 3 Cát đỏ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 6/8/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 3 Cát đỏ lúc 21h ngày 6/8 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Cát đỏ tập 2 tiếp tục những tình tiết thú vị xoay quanh sự xuất hiện của những gã đàn ông trong cuộc đời Nhớ. Người quan trọng đầu tiên chắc là Nguồn. Một gã nuôi cừu lãng tử được Hai Ngò đưa tiền nhờ vả hãy lấy Nhớ để cô có danh phận bởi Hai Ngò, người đàn ông đã khiến Nhớ mang thai nhưng không thể cho cô một danh phận, cảm thấy hối tiếc và muốn bù đắp vì ông ta thật lòng yêu cô. Nguồn từ chối đổi tiền lấy tình nhưng có lẽ anh tò mò về Nhớ nên đã tìm xem mặt… Trong khi đó, Hai Ngò bị ung thư sắp chết. Vợ ông ta thì có vẻ thích tiền, tài sản hơn là quan tâm đến chồng. Thường xuyên chì chiết ông chuyện về Nhớ. Mẹ Hai Ngò lại có vẻ có thiện cảm với Nhớ nên ủng hộ việc con trai tìm gặp lại cô.
Ở tập này còn có diễn biến cho thấy Tư Sang muốn hỏi cưới Đủ về làm vợ bởi dù sao họ thật lòng yêu thương nhau và có với nhau cậu con trai 7 tuổi. Nhưng khi cùng ông Năm sang nhà Đủ để bày tỏ mong muốn thì Tư Sang vẫn ngập ngừng, không thể phá bỏ lời thề với người vợ đã mất nên khiến Đủ tổn thương. Tư Sang vẫn kiên trì đứng trước nhà Đủ, ngoài nắng để mong cô bớt giận, tha thứ cho mình. Tư Sang cùng với ông Năm còn ra mộ vợ xin keo để được cưới Đủ.

Phim Cát đỏ tập 2 còn hé lộ việc Nhan bỏ nhà đi tu sau một đêm trao thân cho Quang và mang thai. Đủ đã nhờ Tư Sang đi tìm Nhan và biết cô ở chùa. Còn Quang sau lần ấy thì “quất ngựa truy phong”. Trong tập này, xuất hiện thêm một gã trai đẹp tên Hùng khiến chị em trên phố xôn xao. Nghe đồn anh này là công tử con nhà giàu.

Phim Cát đỏ tập 3 tối nay 6.8 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 bất ngờ với cảnh Nguồn dùng roi đánh Nhớ: “Tao chưa bao giờ bị xúc phạm như vậy. Tao cứ nghĩ là có thể chấp nhận được mày. Nhưng không ngờ mày thật khốn nạn” khi Nhớ hỏi về Hai Ngò và nói những lời trái tai: “Ông ta thuê anh bao nhiêu. Vậy thì lấy đi, xong thì phắng. Anh chỉ cần biến khuất mắt tôi là được”.

Một tình tiết thú vị trong tập này là Quang gặp lại Nhan trên đường đi chụp hình dạo với một cô gái khác. Nhan trong bộ đồ ni cô đã từ chối cho rằng Quang nhận lầm người. Hình như sau đó, Quang đã về lại vùng Cát đỏ tìm gặp Nhan và bị Tư Sang đánh vì cái tội làm con người ta có bầu rồi bỏ của chạy lấy người….

Phim Cát đỏ tập 3 còn hé lộ cảnh Nhớ kể cho Nguồn nghe vì sao cô đến với Hai Ngò và có con với ông ta: “Tôi đã tìm mọi cách để có được ông ấy. Tôi tự mình nhảy vô lòng ông ấy, ông đã đẩy tôi ra. Nhưng tôi tự tìm mọi cách để có được ổng”.

Phim Cát đỏ tập 3: Nhớ và Nguồn sẽ khởi đầu cho một chuyện tình? Quang có tìm gặp Nhan và cưới cô?

>>>Xem tập 3 Cát đỏ lúc 21h ngày 6/8 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Cát đỏ Tập 3 trên VTV3 21h30 hôm nay 6/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới