Thứ sáu, 29/03/2024 07:03 (GMT+7)

Trực tiếp Cát đỏ Tập 4 trên VTV3 21h30 hôm nay 7/8

MTĐT -  Thứ sáu, 07/08/2020 14:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 4 Cát đỏ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 7/8/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 4 Cát đỏ lúc 21h ngày 7/8 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Cát đỏ tập 3 tối qua có rất nhiều tình tiết thú vị khi cuối cùng Nguồn đã nhận lợi giúp Hai Ngò tiếp cận Nhớ. Nhưng bị cô xúc phạm và có chút hiểu lầm nên anh dùng roi đánh Nhớ khiến Nguồn bị Đủ và Nhớ cho “ăn đủ” phải lăn lộn trên cát. Sự thẳng tính, chất phác và tính cách mạnh mẽ của Nhớ hình như đã thu hút Nguồn. Hai Ngò đem đến một valy tiền đưa cho Nguồn nhờ anh mua lại xưởng nước mắm nhà mình rồi giao lại cho Nhớ vì Hai Ngò biết Nhớ rất yêu nghề nước mắm. Vợ Hai Ngò thì rất ghét mùi nước mắm nên dù nhà chồng có truyền thống làm nghề nước mắm lâu đời nhưng cô ta không bao giờ bước vào xưởng.

Con trai của Hai Ngò lại còn nhỏ nên việc ông tìm cách giao lại xưởng cho Nhớ khiến mẹ ông rất vui. Còn Nhớ dù rất căm hận Hai Ngò nhưng sau khi biết ông sắp chết cô đã động lòng đến nhận xưởng nước mắm. Cô muốn làm điều gì đó cho Hai Ngò. Tuy nhiên khi Nguồn dẫn Nhớ đến gặp đội thợ và bàn giao thì vợ Hai Ngò đã rất khó chịu, nói những lời khó nghe, xúc phạm nên Nhớ đã tát bà ta…. Vợ Hai Ngò đã dọn valy đi khỏi nhà chồng còn Hai Ngò thì nghe nói đã đi đến một nơi nào đó tạm lánh… đợi ngày chết.

Trong tập này còn có tình tiết Quang tình cờ gặp lại Nhan khi cô đi hái sen nhưng Nhan đã từ chối nhận người quen. Quang sau đó đã tìm đến vùng Cát đỏ để hỏi thăm tin tức của Nhan và bị Tư Sang đánh vì cho rằng anh dám làm con gái người ta có bầu rồi “quất ngựa truy phong”. Quang theo chủ nghĩa tự do nên việc cưới Nhan dường như rất khó nhưng anh vẫn muốn chịu trách nhiệm. Quang tìm đến chùa nhiều lần nhưng Nhan tránh mặt. Một lần khác Quang đến chùa thì gặp Tư Sang cũng ở đó. Tư Sang được Đủ nhờ vả lên khuyên Nhan về lại ở cùng hai chị. Và lần này Nhan đã nói thẳng thừng với Quang là không cần anh ta chịu trách nhiệm và cô quyết định về lại nhà sống cùng Đủ, Nhớ.
Phim Cát đỏ tập 4 tối nay 7.8 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Hai Ngò gặp bé Tò con gái Nhớ và sững sờ khi biết đó chính là con gái mình. Dù Nhớ chưa xác nhận nhưng có lẽ ông cũng đoán được.

Ở một cảnh khác thì Nhớ bị hai tên côn đồ chặn đường nên cô đã phản ứng: “Tôi chỉ mới tới đây thôi. Tôi không có làm hại ai. Tôi biết ai là người đã thuê các anh đó. Đứng lại, các anh mà dám làm gì tôi sẽ tìm đến tận nhà”. Việc này có vẻ như là do vợ Hai Ngò thuê người dằn mặt Nhớ.

Phim Cát đỏ tập 4: Nhớ có thoát khỏi hai tên côn đồ không? Nhớ có cho bé Tò nhìn mặt Hai Ngò và gọi ông là ba?

>>>Xem tập 4 Cát đỏ lúc 21h ngày 7/8 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Cát đỏ Tập 4 trên VTV3 21h30 hôm nay 7/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.