Thứ năm, 25/04/2024 21:34 (GMT+7)

Trực tiếp chung kết World Cup 2022 Argentina vs Pháp 22h ngày 18/12

MTĐT -  Chủ nhật, 18/12/2022 21:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp chung kết World Cup 2022 Argentina vs Pháp 22h ngày 18/12 trên các kênh VTV2, VTV3, VTV Cần Thơ và truyền hình trực tuyến như VTV News, VTV Go, VTVcab ON, hay cả FPT Play, TV360...

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 Argentina vs Pháp 22h hôm nay 18/12

Argentina vs Pháp

Sân: Khalifa

Thời gian: 22h00 ngày 18/12

Link VTV2 : VTV Go VTV Cần Thơ | VTV2 | VTV Giải trí

Xem trực tiếp Argentina vs Pháp trên VTV2

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2

https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2

https://vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV Cần Thơ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Ngoài ra bạn đọc có thể xem trực tuyến trên các kênh VTV trên truyền hình VTV News, VTV Go, VTVcab ON, hay cả FPT Play, TV360...

Nhận định Argentina vs Pháp

Pháp đang đứng trước cơ hội trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch World Cup, sau trường hợp Brazil năm 1962. Argentina khiến nhiều người thích thú trước viễn cảnh Lionel Messi nâng cao cúp vàng. Và cả hai đội bóng đều đang đi tìm ngôi sao thứ 3 trên ngực áo, sau 2 lần đăng quang trong quá khứ.

Màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở giữa đôi bên cách đây 4 năm chính là lời hứa hẹn cho những diễn biến hấp dẫn trên sân Lusail, nơi số lượng CĐV Argentina dự kiến sẽ áp đảo CĐV Pháp trên khán đài (khoảng 40 nghìn so với 6 nghìn). Tuy nhiên, Pháp lại có điểm tựa là chiến thắng 4-3 trước Argentina ở vòng 1/8 World Cup 2018 trong ngày Kylian Mbappe che mờ Lionel Messi.

Hiện tại, đội hình của Pháp vẫn còn những trụ cột từng thắng Argentina và vô địch World Cup hồi năm 2018 như thủ môn Hugo Lloris, trung vệ Raphael Varane hay bộ ba tấn công Antoine Griezmann, Olivier Giroud, Kylian Mbappe. Kết hợp với những nhân tố mới như Aurelien Tchouameni, Jules Kounde, Theo Hernandez…

Đoàn quân của HLV Didier Deschamps định hình phong cách rõ ràng, với lối chơi phòng ngự phản công và đội hình 4-2-3-1. Công thức này đã giúp Les Bleus thắng Australia 4-1, Đan Mạch 2-1, Ba Lan 3-1, Anh 2-1, Morocco 2-0 trên hành trình vào chung kết World Cup 2022. Lần duy nhất Pháp cất trụ cột và thử nghiệm chơi 3-5-2 thì họ đã thua Tunisia 0-1 ở lượt cuối vòng bảng.

tm-img-alt
Trực tiếp Argentina vs Pháp Chung kết World Cup 2022 trên VTV.

Phía bên kia chiến tuyến, Argentina gần như đã thay đổi toàn bộ đội hình so với 4 năm trước. Ngoại trừ nguồn cảm hứng Lionel Messi vẫn còn đó, các vị trí còn lại của Argentina đều đã khác. Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Lionel Scaloni sẽ là người đấu trí với HLV Didier Deschamps thay vì Jorge Sampaoli như năm 2018.

Phong cách của Argentina cũng biến động hơn so với Pháp. HLV Lionel Scaloni thường tuỳ theo đối thủ mà bố trí đội hình và cách chơi, sao cho phát huy tối đa năng lực của siêu sao Lionel Messi. Quan trọng hơn, đội bóng Nam Mỹ càng chơi càng hay trên đường vào chung kết.

Sau khi bất ngờ thua Saudi Arabia 1-2 trong ngày ra quân, Argentina lần lượt thắng Mexico và Ba Lan với cùng tỷ số 2-0 để vượt qua vòng bảng. Tới giai đoạn knock-out, đội bóng Nam Mỹ thắng Australia 2-1 ở vòng 1/8, hoà Hà Lan 2-2 rồi thắng 4-3 trong loạt sút luân lưu ở tứ kết và đánh bại Croatia 3-0 ở bán kết.

Theo đánh giá của Opta, cơ hội chiến thắng của Argentina là cao hơn so với Pháp, nhưng chỉ là 0,1%. Phân tích số liệu cho thấy, cơ hội vô địch của Argentina là 35,1% còn Pháp là 35%. Trong khi đó, khả năng xảy ra tỷ số hoà và phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu là 29,9%.

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp sẽ diễn ra lúc 22h00 hôm nay (18/12). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến cuộc đọ sức này, kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi

Đội hình dự kiến Argentina vs Pháp

Argentina: E. Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Acuna; De Paul, Fernandez, Mac Allister; Di Maria, Messi, Alvarez

Pháp: Lloris; Kounde, Varane, Upamecano, T. Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud

tm-img-alt

Dự đoán tỷ số: Argentina 0-1 Pháp

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp chung kết World Cup 2022 Argentina vs Pháp 22h ngày 18/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.