Thứ sáu, 29/03/2024 04:58 (GMT+7)

Trực tiếp Cô gái nhà người ta tập 13 trên VTV3 21h30 hôm nay 19/2

MTĐT -  Thứ tư, 19/02/2020 17:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 13 Cô gái nhà người ta sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 19/2/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 13 Cô gái nhà người ta lúc 21h30 ngày 19/2 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Cô gái nhà người ta tập 12 VTV3 có nhiều tình tiết thú vị khi Cường được sự gợi ý của đám đàn em thuê xe hơi, mang hoa đến cổng trường quỳ gối cầu hôn Uyên. Điều này khiến cô giáo làng càng khó chịu. Cân nghe được cuộc điện thoại giữa em trai là Quất với Cường nên đã điện thoại báo cho Khoa nên đến trường Uyên để “cướp dâu”.

Khoa ngay lập tức chạy xe máy đến “cướp dâu” thật. Tất nhiên sự xuất hiện của Khoa khiến Uyên được giải cứu trong tình huống khó xử. Leo vội lên xe Khoa chạy khỏi “hiện trường”. Cường thấy vậy mượn xe máy dí theo. Và hai gã đàn ông lao vào đánh nhau…

Ở một diễn biến khác, trước đó Cường đã tính mưu chia rẽ Uyên và Khoa nên đã nhờ Đào em gái Uyên ra tay. Đào vốn là “gái hư” nên trong phi vụ này cô được Cường cho rất nhiều tiền. Sau màn “cướp dâu” mất mặt, Cường càng điên tiết hối Đào hành động. Đào sau đó thường xuyên gọi điện nhờ Khoa có khi ship đến tiệm tóc của cô con gà, tô gà tiềm… rồi đứng trò chuyện với Khoa cố ý cho Uyên nhìn thấy.

Và trong một đêm khuya, Đào nhắn tin than đói bụng muốn nhờ Khoa ship tô gà tiềm tía tô. Khoa hơi ngại ngần nhưng Đào năn nỉ quá nên anh đi hâm nóng rồi đem đến cho Đào. Nghe tiếng Đào kêu cứu trong phòng, Khoa vội vào xem sao. Ai ngờ Đào ôm chầm lấy đẩy Khoa xuống giường khiến Khoa chưa kịp phản ứng… Sáng hôm sao "clip nóng" giữa Khoa và Đào bị tung lên mạng, cả làng ai cũng biết. Uyên đang dạy ở trường được mấy chị giáo viên đưa xem rồi bàn tán vì ai cũng biết Khoa và Uyên có mối quan hệ tình cảm. Khoa biết mình bị gài… nên ngay lập tức đến gặp Đào để nói cho rõ nhưng Đào cứ như kiểu “ăn vạ”, không chối mà xem chuyện đó là bình thường.

Ở nhà bố mẹ Khoa lại tiếp tục đối mặt với đàm tiếu của bà con làng xóm. Uyên thì nằm lì trong phòng sau sự việc vì cô cứ nghĩ Khoa có gì đó với em gái mình.

Cô gái nhà người ta tập 13 VTV3 tối nay 19.2 lúc 21 giờ 40 hé lộ việc Khoa bị chính những người anh yêu thương, tin tưởng xỉ vả như Uyên: “Cả cái làng này đang đồn ầm lên là chị em tôi chung chạ một người đàn ông đấy. Rồi còn tranh chấp, giành giật, thậm chí là từ mặt nhau vì anh kia kìa. Anh làm tôi đẹp mặt quá”. Còn Cân thì cho rằng: “Bạn bè tốt nhỉ. Đúng là cháy nhà mới ra mặt chuột. Mày đẹp trai mày ngủ với ai chả được, sao mày lại ngủ với em Đào của tao. Mày biết là tao yêu Đào như thế nào mà. Mày đối xử với thằng bạn thân của mày như thế hả”.

Cô gái nhà người ta tập 13 VTV3 còn có cảnh ông Bá và Uyên lo lắng về việc Uyên vào biên chế trường còn rất gian nan nên ông gợi ý cho con gái nên nhờ vả Cường: “Cái chân giáo viên hợp đồng của con họ cắt lúc nào chả được. Lúc ấy nhá con muốn bước chân vào trường nửa bước cũng không xong nói gì đến biên chế... Thì con bớt lòng tự trọng đi nói với thằng Cường một câu. Cơ của nó mạnh, nó làm gì chả được”. Nhưng Uyên phản đối vì muốn tự lực, không muốn nhờ vả ai.

Cô gái nhà người ta tập 13 VTV3: Khoa sẽ làm gì để minh oan cho mình trong vụ "clip nóng" với Đào? Có vì chuyện này mà tình cảm giữa Khoa và Uyên tan vỡ? Uyên cuối cùng có nhờ Cường để được vào biên chế?

>>>Xem tập 13 Cô gái nhà người ta lúc 21h30 ngày 19/2 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Cô gái nhà người ta tập 13 trên VTV3 21h30 hôm nay 19/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.