Thứ ba, 16/04/2024 18:53 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 12 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ năm, 12/09/2019 21:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 12 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 12/9/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>Link xem Hoa hồng trên ngực trái Tập 12 FULL HD trên VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 12 lúc 21h40 tối nay 12/9 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Hoa hồng trên ngực trái tập 11 phát sóng ngày 11/9/2019 trên VTV3, Thái (Ngọc Quỳnh) muốn gần gũi nhưng Khuê (Ngọc Diễm) từ chối. Khuê nói vì Thái ngoại tình nên cô không muốn "chung chạ".

Cũng trong Hoa hồng trên ngực trái tập 11, chồng San đến thuyết phục cô về nhà. Thay vì thỏa hiệp theo chồng về, San (Diệu Hương) gay gắt thể hiện quan điểm. Cô nói, bản thân ngột ngạt khi phải sống trong căn nhà đó. Cô không biết rằng mẹ chồng sẽ tiếp tục bày mưu gì để hãm hại mình.

Cũng trong tập 11 Hoa hồng trên ngực trái, Dung (Kiều Thanh) đã phát hiện chuyện Trà (Lương Thanh) có thai. Cô thậm chí tỏ ý nghi ngờ không biết liệu cái thai này có phải của Thái không.

Tập 12 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối nay sẽ có nhiều diễn biến hấp dẫn. Mẹ Thái (Hoàng Cúc) ngày càng không chịu nổi thói lăng nhăng của con trai và chỉ thẳng mặt Thái (Ngọc Quỳnh) nói: "Con giải quyết dứt điểm với con hồ ly tinh kia chưa? Nếu con không giải quyết dứt điểm mà còn nhùng nhằng với nó, mẹ đến tận công ty của con để cho nó một trận. Mẹ không hiền như là con Khuê đâu". Tuy nhiên, Thái vẫn cãi bay và không thừa nhận chuyện ngoài luồng với Trà: "Mẹ, con đã nói rồi, chỉ là chơi bời thôi mà. Con đâu phải loại người làm việc thiếu suy nghĩ".

Trong khi đó, đối mặt với Khuê (Hồng Diễm) trong bệnh viện, Trà (Lương Thanh) lên giọng thách thức: "Còn chị, vừa già nua, vừa xấu xí, đã không biết chiều chồng lại còn không biết chăm sóc con. Chị lấy cái gì mà đấu lại với tôi chứ?" Nhưng lần này Khuê không chịu lùi bước, cô quắc mắc lên nói: "Hóa ra đã chịu nhận là chăm sóc chồng tôi rồi à? Sao trước mặt anh Thái cứ khóc lóc ỉ ôi thế. Cái loại đàn bà hai mặt!". Trà cũng không phải dạng vừa: "Thế chị cứ khóc lóc được như tôi đi đã, lúc đó mới có tư cách để nói chuyện tay đôi với tôi".

Ngay khi Trà dứt lời, Khuê nói: "Tôi việc gì phải làm cái trò mèo như cô" và gọi cậu em trai (Trọng Lân) đang quay phim gần đó ra khiến Trà sốc. "Chị yên tâm, em quay không sót 1 câu nào cả. Lần này thì mày chết rồi con chó. Nào bỏ mặt ra cho bố mày xem nào", em trai Khuê vừa nói vừa kéo Trà ra khiến cô nàng lúng túng.

Khuê và Thái sẽ quyết định ly hôn? Mặt nạ của Trà có bị lột trước mặt Thái? Diễn biến chi tiết tập 12 phát sóng lúc 21h40 thứ 5, 12/9 trên VTV3.

Mời các bạn đón xem tập 12 Hoa hồng trên ngực trái phát sóng lúc 21h40 thứ 5, 12/9 trên VTV3.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 12 lúc 21h40 tối nay 12/9 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 12 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.