Thứ bảy, 20/04/2024 21:21 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 22 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ năm, 17/10/2019 21:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 22 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 17/10/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Hoa hồng trên ngực trái Tập 23 TẠI ĐÂY

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 22 lúc 21h40 tối nay 17/10 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Hoa hồng trên ngực trái tập 21 tối qua tiếp tục xoáy vào cuộc sống của Khuê sau ly hôn. Vì không muốn bạn vất vả ở phòng trọ chật hẹp nên San bảo mẹ con Khuê qua ở căn hộ thuê cùng mình. Đây là căn hộ anh trai San thuê cho cô. Vốn ác cảm với phụ nữ và có vài chuyện hiểu lầm Khuê nên Bảo đã buông lời xúc phạm cô. Khuê không chịu được nên dọn ra khỏi nhà. Vác vali nặng nên cô té cầu thang, nhập viện cấp cứu và cái thai trong bụng (của Thái) cũng không giữ được. Bảo có chút hối hận vì cách cư xử của mình nhưng anh cũng cho San xem camera và kể lại chuyện Khuê đã lấy trộm phong bì tiền hơn 1.000 USD trong phòng làm việc của anh. Dù rất tin bạn nhưng San cũng hoang mang không hiểu vì sao Khuê lại làm như vậy.

Hoa hồng trên ngực trái tập 21 còn hé lộ cảnh Thái dẫn Khuê về ở chung nhà với mẹ và Bống. Dù không chấp nhận nhưng mẹ Thái cũng phải vì đứa cháu đích tôn trong bụng. Trong tập này có tình huống Bống đi học về sớm tình cờ nghe được cuộc nói chuyện điện thoại giữa Trà và Giang. Trà than vãn đứa bé trong bụng là con gái. Nếu không nhanh chóng “rỉa” tiền của Thái rồi biến đi, để mọi việc đổ bể là công cóc….

Trong tập này Trà cũng tình cờ nghe được chuyện Hùng trợ lý của Thái đang giấu sếp làm những việc khuất tất liên quan đến công trình, vay tiền ngân hàng. Tuy nhiên khi bị Trà dọa, Hùng cũng chẳng vừa “lật mặt” việc Trà mang thai con gái chứ không phải con trai như Thái kỳ vọng. Còn vợ chồng San đang đứng trước ngưỡng cửa ly hôn dù Dũng vẫn muốn vợ cho mình thời gian để tìm hiểu kỹ mọi chuyện hiểu lầm với mẹ nhưng San thì không chấp nhận việc chồng vẫn nghi ngờ mình và bản thân cô cũng cảm thấy đã quá mệt mỏi.

Hoa hồng trên ngực trái tập 22 tối nay 17/10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3, Hưng liên tục khủng bố Trà qua điện thoại và yêu cầu gặp để ra điều kiện khiến Trà bức xúc mà vẫn phải ngậm bò hòn làm ngọt.

Trong khi đó, Thái lộ rõ vẻ mệt mỏi khi công việc làm ăn không thuận lợi. Thái khó chịu nói với Trà khi thấy người tình đọc sách về cách nuôi dạy trẻ con: "Bây giờ anh chỉ muốn nó tòi ra thật nhanh xem có đổi được vận mệnh không. Suốt ngày xoay tiền thế này điên đầu mất".

Còn Bảo (Hồng Đăng) lần đầu say và thể hiện sự thất vọng trước mặt Khuê (Hồng Diễm) khi gặp cô ở nhà em gái đang thuê. "Phụ nữ các cô ăn gì mà lớn lên được? Tại sao mà yêu đấy rồi phản bội ngay được, rồi phản bội đấy lại hối hận ngay được". Bảo vừa mới nhận ra mình đã "trách oan" cho Khuê thì vợ cũ của anh lại bất ngờ xuất hiện.

Trong bữa ăn, khi Thái nói lần sau sẽ đưa Trà đi siêu âm để còn gặp "cậu ba", bé Bống liền hỏi: "Sao lại là cậu ba hả bố?" Sau khi nghe bố giải thích, Bống nói luôn: "Con tưởng là cô ba chứ ạ? em ở trong bụng cô Trà là con gái mà. Hôm trước con nghỉ học về sớm, con nghe rõ ràng cô Trà nói với chú nào ấy em trong bụng cô Trà là con gái, thật ấy ạ".

Số phận Trà sẽ ra sao khi lộ chuyện mang thai con gái, đứa con không thể giúp Thái đổi vận? Bảo và Khuê sẽ đến với nhau? Mời quý vị xem diễn biến chi tiết tập 22 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối nay, 17/10 trên VTV3.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 22 lúc 21h40 tối nay 17/10 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 22 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất