Thứ năm, 28/03/2024 20:44 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 23 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ tư, 23/10/2019 17:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 23 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 23/10/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Hoa hồng trên ngực trái Tập 24 TẠI ĐÂY

>>> Link xem bản FULL HD Hoa hồng trên ngực trái Tập 23 TẠI ĐÂY

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 23 lúc 21h40 tối nay 23/10 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Hoa hồng trên ngực trái tập 22 tiếp tục những tình tiết liên quan đến cuộc sống của Khuê sau ly hôn. Quyết định rời khỏi căn hộ cho thuê của San và nhận thấy cuộc sống ở thành phố khó khăn, chưa xin được việc làm nên Khuê dẫn con về quê ở nhà bố mẹ một thời gian. Chính Bảo là người đưa mẹ con Khuê ra bến xe. Về ở tạm với bố mẹ nhưng mẹ Khuê luôn trách móc, làm khó cô vì cho rằng cô bị chồng bỏ, còn dám vác mặt về….

Trong tập này còn có những diễn biến xoay quanh việc làm ăn của Thái. Nợ xấu ngân hàng, vốn cạn kiệt nên Thái rất nóng lòng muốn đứa con trai trong bụng Trà mau ra đời xem có đổi vận cho anh ta được không. Trong khi Trà bị Bống “bóc phốt” việc mang thai con gái. Bản thân Thái cũng thấy bụng Trà không lớn dần lên như đang mang thai nhưng “tiểu tam” vẫn dùng lời ngon ngọt dỗ dành Thái để không bị nghi ngờ.

Hoa hồng trên ngực trái tập 23 tối nay 23/10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 Bảo tự nguyện cho Khuê số điện thoại. Có lẽ sau khi căn nhà ở quê có "biến", mẹ con Khuê đã trở lại nhà San để "tá túc". Tại đây, cô một lần nữa lại gặp Bảo. Trước mặt Khuê, Bảo lần này đã chịu thừa nhận cô là mẫu phụ nữ đáng được tôn trọng, không phải hạng người có thể dễ dàng đánh đồng với những cô nàng từng "cắm sừng" lên đầu Bảo trước đây.

Sau đó, Bảo còn bất ngờ đề nghị Khuê hãy đưa điện thoại cho mình. Anh chàng Bảo "tuần lộc" khô khan, cứng nhắc, nguyên tắc và căm thù phụ nữ là thế, nay bỗng dưng lại tình nguyện lưu số điện thoại của mình cho một người phụ nữ với lý do: "Nếu như cần tôi giúp đỡ cái gì, cứ gọi cho tôi". Xem ra mối quan hệ của Bảo - Khuê đã chính thức bước sang một trang mới đầy tươi sáng.

Ngoài ra, trong tập 23, có lẽ Khuê đã phát hiện chuyện Bống bị Trà rắp tâm làm hại. Ở một cảnh quay được hé lộ, Khuê đã chỉ thẳng vào mặt Thái tuyên bố: "Tôi không còn là con Khuê ngày xưa đâu. Tôi cấm, cấm tất cả mọi người không ai được động vào con tôi, kể cả là bố nó hay là người đang mang bầu với bố nó, anh hiểu chưa? Cho dù đến chết, tôi cũng phải giành bằng được quyền nuôi con".

Về phía luật sư Dung, trong tập này, cô ta đã có màn gặp gỡ với thầy Thông. Có lẽ luật sư Dung đang nắm một bí mật quan trọng của bố con thầy Thông khiến ông thầy bói nói với cô rằng: "Nếu những thông tin đó lộ ra chị sẽ không yên với tôi đâu".

Hoa hồng trên ngực trái tập 23: Liệu Bảo có tình cảm thực sự với Khuê và anh có quyết tâm theo đuổi cô? Bống vì sao mất tích? Khuê sẽ làm gì để đối phó với chồng cũ sau tất cả mọi điều anh ta đã đối xử với cô?

Mời quý vị xem diễn biến chi tiết tập 23 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối nay, 23/10 trên VTV3.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 23 lúc 21h40 tối nay 23/10 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 23 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.